Ngọc Trinh chứng minh đa tài, vẫn giỏi nhất khoe thân

Dù cái gì cũng biết, cũng học, nhưng chỉ có khoe thân là có thể giúp Ngọc Trinh lên tầm nghệ thuật.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã tự tin tung ra bản thu âm ca khúc "Ngày em xa quê" để khoe giọng hát của chính mình. Theo người đẹp chia sẻ, sở dĩ cô thu âm bài này một phần là vì muốn tạo nên một kỉ niệm riêng về bộ phim đầu tay do cô vừa sản xuất, lại vừa đóng chính, phần khác là do cảm xúc của bài hát rất trùng khớp với tâm trạng của cô khi nhớ về nơi mình đã sinh ra và lớn lên.
Ngọc Trinh viết: "...Khi thu âm, mình hát bằng chính cảm xúc trong lòng, vừa hát mà những hình ảnh khi xưa mình ở dưới quê cứ hiện ra trong đầu..cứ thế mà chìm đắm vào trong từng câu hát..". Vốn biết sở trường của bản thân không phải là ca hát, chân dài nhà Venus cũng khéo léo nhắn nhủ với người nghe rằng: "Trinh hát không hay đâu nha, nhiều người kêu đừng up nhưng Trinh vẫn cứ thích chia sẻ cho mọi người nghe. Sống là cứ làm điều mình thích, sao phải ngại. Thích hát thì cứ hát đi. Giống như 1 cô gái hoang dại thích ca hát vui đùa vậy thui..."

Còn nhớ trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Ngọc Trinh đã từng thừa nhận rằng chưa bao giờ cô nghĩ là sẽ làm bộ phim về cuộc đời mình, chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm diễn viên, vì cô biết bản thân không có khả năng diễn xuất. Thế nhưng cuối cùng, Ngọc Trinh vẫn làm phim, thậm chí cô còn là người đầu tư sản xuất, đồng thời đảm nhận luôn vai chính cho tác phẩm đầu tay của mình.Ngay sau khi được chia sẻ, clip khoe giọng của Ngọc Trinh đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Trái với sự lo lắng của cô nàng, chỉ có một số ít những ý kiến tiêu cực, khắt khe được đưa ra, phần đông còn lại có cái nhìn thoáng hơn khi cho rằng, dù Ngọc Trinh không sở hữu một giọng hát quá đặc biệt, nhưng nhìn chung cô có thể xếp vào hàng hát được, nghe được và không đến nỗi tệ.
Không thể phủ nhận sự thật, dù liên tục vấp phải không ít những ý kiến trái chiều từ công chúng về cách diễn xuất, thế nhưng bộ phim đầu tay của Ngọc Trinh vẫn đường hoàng nằm trong top những tác phẩm ăn khách và đạt được doanh thu phòng vé cao nhất trong suốt khoảng thời gian công chiếu.
Cũng bởi thế đã có không ít những ý kiến suy đoán rằng, với việc nhận được tín hiệu tốt ngoài mong đợi từ cư dân mạng dành cho mình qua bản thu âm này dù lòng không hề đặt quá nhiều mong đợi, có lẽ nào Ngọc Trinh sẽ tự nhìn lại bản thân, sau đó lấy âm nhạc là đích ngắm tiếp theo sau khi đã nhận đủ gạch đá trong vai trò diễn viên?
Ngoc Trinh chung minh da tai, van gioi nhat khoe than
Ngọc Trinh chứng minh đa tài.
Mặt khác, không chỉ thử sức với điện ảnh, âm nhạc, chân dài nhà Venus còn chứng minh bản thân là một người đa tài ở khoản vũ đạo. Trong suốt khoảng thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã liên tục đăng tải những clip ghi lại khoảnh khắc chính mình đang thực hiện những điệu nhảy gợi cảm. Cô thậm chí còn thể hiện khả năng nhảy nhót cả trên sóng truyền hình khi góp mặt trong show giải trí Bước nhảy hoàn vũ trong vai trò khách mời.
Không dừng lại ở đó, "Nữ hoàng nội y" còn rất chịu khó tập thể dục thể thao. Tạm lãng quên những shoot hình thời trang với bikini khoe thân hay trang phục cut-out hở bạo như trước kia, trên facebook của cô nàng bây giờ lại liên tục đăng tải những clip và hình ảnh khi thì nỗ lực squat tại nhà để có vòng 3 nở nang tự nhiên, lúc lại cầm vợt tập trung chơi tennis dưới sự hướng dẫn của thầy giáo.
Có thể thấy, từ phim ảnh, ca hát, thể dục thể thao cho đến nhảy nhót...dường như không có một khả năng nào có thể làm khó Ngọc Trinh. Có vẻ như sau tất cả, cô nàng đang muốn chứng tỏ cho công chúng thấy rằng, không chỉ sở hữu thân hình đẹp, cô còn là một người đa tài khi có thể chinh phục các môn nghệ thuật khác nhau.
Tuy nhiên, dù cho cái gì Ngọc Trinh cũng biết, cũng học, thế nhưng tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức nhàng nhàng cho vui, may mắn như ca hát thì được đánh giá là tạm được, còn không thì bị chê lên, chê xuống như khi cô đóng phim. Duy chỉ có đúng một sở trường duy nhất mà chân dài này làm tốt, thậm chí là lên tầm nghệ thuật, đó là khoe thân.
Vì thế có thể lúc này, cô nàng vẫn còn đang mải ham vui với những thử thách mới, kỹ năng mới, thế nhưng sau cùng để ổn định danh tiếng, Ngọc Trinh cũng vẫn sẽ phải quay lại với con đường đã làm lên tên tuổi và khẳng định chỗ đứng của mình giữa showbiz khắc nghiệt. Chỉ khi trở về với sàn diễn, với vai trò người mẫu và những bộ cánh hở bạo, Ngọc Trinh mới được là chính mình, là "Nữ hoàng nội y".
Theo Lương Thiện

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 878926961102650154

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item