Anh chàng "lột xác" chỉ trong vòng 2 tháng

Giảm 12kg chỉ sau 2 tháng, "lột xác" trở thành một anh chàng với vẻ ngoài điển trai, Tuấn Ngọc đang là nhân vật khiến nhiều người ghen tị những ngày qua.

Thời gian gần đây, cư dân mạng liên tục bị “tấn công” bởi loạt hình ảnh các anh chàng điển traisau màn lột xác ngoạn mục nhờ giảm cân.
Nếu nghĩ chỉ có phẫu thuật thẩm mỹ mới khiến bạn lột xác thì bạn đã lầm to rồi. Vì giảm cân cũng có “sức mạnh” lớn như thế, tất nhiên là phương pháp này chỉ dành cho những người có thân hình mập mạp thôi nhé.
Thậm chí nhiều người còn đùa rằng, những ai giảm cân thành công đều sẽ trở thành hotboy, hotgirl mà không cần phải phẫu thuật thẩm mỹ.
Và dưới đây là 1 trường hợp nữa khiến dân mạng lại "liêu xiêu" khi giảm thành công 12kg chỉ sau 2 tháng khổ luyện.
Chàng trai ấy có tên là Trần Lê Tuấn Ngọc, hiện đang theo học tại đại học Ngoại Thương (Hà Nội). Ngoài việc học, Tuấn Ngọc còn sáng tác nhạc và hoà âm phối khí.
Ngoại hình lột xác sau 2 tháng giảm cân
Với cân nặng 83kg trước khi giảm cân, Tuấn Ngọc trông rất nặng nề. Anh chàng luôn gặp khó khăn, thường xuyên tự ti vì mặc quần áo không đẹp, phải mặc size lớn, cơ thể luôn trong tình trạng ì ạch và lười vận động, cảm thấy mệt mỏi.
Cũng như đại đa số những người bị liệt vào danh sách “thừa cân”, Tuấn Ngọc tìm đủ mọi cách để đẩy số cân nặng không cần thiết ra khỏi cơ thể.
Từ những phương pháp khoa học đến những cách thức phản khoa học đều được anh chàng áp dụng không suy nghĩ. Đó cũng chính là lý do khiến cân nặng không những không giảm mà nhiều thời điểm còn tăng chóng mặt.

Trông anh chàng khá nặng nề với cân nặng 83kg
Trông anh chàng khá nặng nề với cân nặng 83kg
Cuối cùng, phương pháp giảm cân mà Tuấn Ngọc áp dụng chính là Low Carb (phương pháp hạn chế tối đa tinh bột và đường trong khẩu phần ăn).
Thời gian đầu tiên, trở ngại lớn nhất của anh chàng chính là việc mất năng lượng khi thay đổi khẩu phần ăn hàng ngày khiến cơ thể bị đuối sức và mệt mỏi.
Bên cạnh đó, trong giai đoạn đầu khi giảm cân, Tuấn Ngọc phải tạm thời từ bỏ tất cả các đồ ăn liên quan đến tinh bột (cơm, phở, bún,...) và thực phẩm có đường (nước ngọt, bánh ngọt, một số trái cây ...)
“Thời gian này là thử thách rất lớn đối với ai bắt đầu giảm cân. Mình đã tự khắc phục bằng cách đặt ra những mục tiêu và cố gắng hoàn thành nó, từng chặng nhỏ một”, Tuấn Ngọc chia sẻ.
Về chế độ dinh dưỡng trong quá trình giảm cân của mình, Tuấn Ngọc cho biết: “Mỗi ngày mình ăn thành 5 bữa, ăn nhiều thịt, cá và rau (nhất là rau cải và súp lơ), buổi tối uống 1 trái dừa.
Mình tự chế biến và ăn uống tại nhà để hạn chế tinh bột và đường. Ngoài ra mình dành 30 phút mỗi ngày để chạy bộ.
Một ví dụ nhỏ cho thực đơn của mình là: 7h sáng ăn 2 quả trứng và 1 tô canh cải thịt bò, đến 11h lại ăn 1 quả trứng và canh cải thịt bò. 13h chiều, mình ăn thịt bò xào giá và tô canh cà chua trứng.
Cứ tiếp tục như vậy vào 17h và 21h, sau đó sẽ uống 1 trái dừa và đi ngủ”.
Với phương pháp giảm cân khá khoa học, Tuấn Ngọc đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng, lột xác trở thành một anh chàng điển trai.
Sau khi những hình ảnh trước - sau của Tuấn Ngọc được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều người đã hỏi thăm phương pháp và được anh chàng chỉ dẫn rất tận tình.
theo Thế giới trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 8570685734095691599

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item