Chỉ cần Song Joong Ki ngỏ lời, các sao nữ này sẽ đồng ý hẹn hò ngay lập tức

Ngay cả trước khi đóng 'Hậu duệ của Mặt trời', Song Joong Ki đã được nhiều mỹ nhân Hàn chọn là người muốn cùng được hẹn hò nhất.


Có một loạt các mỹ nhân Hàn đã chọn Song Joong Ki – ngôi sao nổi tiếng nhất hiện nay là mẫu người hẹn hò lý tưởng của mình. Có lẽ chỉ cần “đại úy” ngỏ lời, các mỹ nữ này sẽ không ngần ngại mà gật đầu cái rụp.
song2 blogtamsuvnSeolhyun của AOA nổi tiếng là một fan bự của Song Joong ki. Cô không ngần ngại thừa nhận anh chàng “đại úy” chính là mẫu người lý tưởng của mình mỗi khi được hỏi.
song blogtamsuvnTrong chương trình Radio Star, Seolhyun cho biết :” Ngay sau khi Song Joong Ki nhập ngũ, em đã đếm ngược từng ngày cho đến khi anh ý hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Dù có bận đến thế nào, em cũng sẽ dành thời gian để xem Hậu duệ mặt trời. Em muốn được làm việc cùng anh ý vào một ngày nào đó. Em thật sự muốn được gặp mặt Song Joong Ki.” 
song3 blogtamsuvnCác cô gái Girl’s Day đích thực là những fan chân chính của Song Joong Ki,  Yura từng hét lên rằng: “Maru (vai của Song Joong Ki trong Nice Guy) là của em” trên chương trình “Weekly Idol”.
song5 blogtamsuvn Khi MC nói chuyện điện thoại với Song Joong Ki, cả 4 thành viên đều phát cuồng khi nghe thấy giọng của “đại úy”.
song6 blogtamsuvnMin Ah còn mạnh dạn nói: “Em thích anh” khi nói chuyện điện thoại với Song Joong Ki, trong khi đó, Hyeri cứ đứng nhảy xung quanh vì phấn khích.

song7 blogtamsuvn
Khi Yura lên sóng chương trình V app, cô nàng tiếp tục dành những lời khen ngợi đến Song Joong Ki. Cô nàng tiết lộ rằng mình mới xem tập 3 Hậu duệ của Mặt trời nhưng biết về độ nổi tiếng của mỹ nam ở thời điểm này. Yura tự nhận là fan của anh chàng từ lâu và khen Song Joong Ki rất cool.
song8 blogtamsuvnKhi Song Joong Ki còn là thành viên trên “Running Man”, Sunny của SNSD làm khách mời trên chương trình  và tiết lộ mình là một fan lớn của anh chàng. Cả hai được ghép đôi trong một nhiệm vụ và đều tỏ ra xấu hổ nhưng không kém phần hạnh phúc.
song9 blogtamsuvnCả hai tạo thành một cặp đáng yêu trên chương trình.
song12 blogtamsuvnNữ ca sĩ Younha cũng thể hiện mình là một fan cuồng của Joong Ki khi kể rằng mình đã mơ về anh chàng. Trong giấc mơ, cô và nam diễn viên còn có một chuyện tình đáng nhớ. 
song10 blogtamsuvnYounha còn thường xuyên tweet về hình mẫu lý tưởng của mình như: “Song Joong Ki, Song Joong Ki, Song Joong Ki”, “Song Joong Ki oppa, anh xuất ngũ và vẫn khỏe chứ”, “Joong Ki oppa, sao anh lại không có Twitter chứ”.
yura blogtamsuvnSistar Bora cũng là một fan cứng của Song Joong Ki. Trong chương trình Hello baby, Lee Teuk đã thấy bức ảnh của chàng “đại úy” được treo trên tường khi đến kí túc xá của Sistar. Sau đó Leeteuk đã quyết định che hoàn toàn bức ảnh của Song Jong Ki với những bức ảnh vừa chụp của Sistar, khi nhìn thấy Bora đã hỏi “Sao anh lại gắn chúng lên đây? Em không thể tháo chúng ra.”
Ngoài danh sách trên Song Joong Ki còn có nhiều fan nổi tiếng khác như Ga In, mỹ nhân đẹp nhất thế giới Nana, Bora và cả IU. Ga In nói rằng mình thích mọi thứ thuộc về Joong Ki.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 6714790340040428271

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item