Muốn tóc dài 5cm sau 7 ngày mà không cần đi nối, hãy ủ ngay hỗn hợp này

90% nam giới thích nữ giới để tóc dài, bạn đã "trót" cắt ngắn mái tóc của mình thì hãy học ngay bí quyết làm dầu ủ tóc dưới đây để giúp tóc dài hơn chỉ trong 1 tuần nhé.

Mái tóc dài luôn là điểm mạnh cho phái đẹp, 1 mái tóc dài óng ả sẽ thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Hơn nữa, tóc dài có thể tạo rất nhiều kiểu hợp mốt, cá tính giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn. Nếu bạn nữ nào đã “lỡ” cắt tóc ngắn hay muốn tóc của mình dài thêm để có thể làm đẹp theo ý muốn thì hãy học ngay tuyệt chiêu “hiếm có khó tìm” sau đây cho mái tóc dài hơn tận 5cm chỉ sau 1 tuần áp dụng nhé.




- Nguyên liệu
+ Mật ong nguyên chất
+ Dầu oliu
+ Viên nang vitamin E
+ Nước cốt dừa

- Cách làm
+ Cho 250ml nước cốt dừa ra bát, thêm vào 2 thìa cà phê mật ong + 3 thìa cà phê dầu oliu (nếu tóc bạn ngắn thì dùng 2 thìa là đủ) trộn thật đều.
+ Trích lấy phần bên trong 3 viên nang vitamin E vào trong bát, tiếp tục trộn đều 1 lần nữa.
+ Dùng cọ bôi đều hỗn hợp dầu vừa tạo lên tóc từ chân đến ngọn.
+ Massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất ngấm sâu vào da đầu và sợi tóc, ủ trong khoảng 1 tiếng.
+ Cuối cùng bạn gội lại với dầu gội đầu nhẹ và dầu xả. Để tóc khô tự  nhiên, tránh dùng máy sấy tóc vì như vậy sẽ làm giảm sự hấp thụ của tóc và làm tóc trở nên xơ hơn.

Thực hiện đều đặn 3 lần 1 tuần để tóc được cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết và nhanh dài hơn nhé.
Trong hỗn hợp dầu ủ tóc này có chứa tinh dầu dừa vốn được coi là thần dược làm đẹp của thiên nhiên, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, giúp tóc đạt được độ ẩm cần thiết. Dầu oliu giúp ngăn ngừa tóc bị chẻ ngọn, từ đó tóc sẽ óng ả và mềm mại lên từng ngày. Kết hợp với thành phần bên trong viên nang vitamin E thẩm thấu vào từng ngọn tóc, kích thích quá trình mọc tóc và giảm rụng tóc đáng kể. Hỗn hợp này là liệu pháp hữu hiệu nhất dành riêng cho tóc, bởi tính an toàn gần như tuyệt đối của nó sẽ không gây dị ứng da đầu hay làm tóc trở nên xấu đi. Nguyên liệu hoàn toàn dễ tìm, giá cả lại không là vấn đề, giúp tóc dài nhanh và tự nhiên chỉ sau 7 ngày sử dụng. Hãy thử và cảm nhận ngay!
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 8662484034972246097

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item