Để được ‘ăn nem xịn’, vợ nhẫn tâm đẩy chồng đi tìm ‘chả’

Đến lúc này thì thật sự tôi không tin vào mắt mình nữa, tôi đi lang thang, cảm thấy trống trải và stress nặng, hai lần trèo lên thành cầu định gieo mình xuống sông Hồng thì hai lần tôi được cứu...

Tôi và em lấy nhau được 12 năm tính đến thời điểm này. 12 năm cuộc sống vợ chồng chưa bao giờ chúng tôi to tiếng, có lúc giận lúc yêu nhưng chưa khi nào dùng từ tục tĩu với nhau. Kết quả là giờ chúng tôi đã có hai bé gái ra đời. Từ khi sinh bé thứ hai, mọi sự thật về vợ tôi được phơi bày. Chuyện là: Ngày vợ sinh con, tôi chăm sóc chu đáo, bên nội ở xa nên chỉ có mẹ tôi ra chăm con chăm cháu. Tôi thầm cảm ơn mẹ vì đã vô tình giúp tôi biết rõ hơn về vợ mình. Bà chẳng may ngồi lên cái điện thoại xịn làm vỡ màn hình, tôi cầm đi thay và con số khủng khiếp hiện ra trước mắt. Vợ tôi chơi lô đề cả mấy năm nay, nợ xã hội và gia đình bên vợ lên đến con số hơn 4 tỷ.




Lương vợ tôi 7 triệu/tháng, lương tôi buôn bán nhỏ lẻ tháng đủ chi phí, cũng có tháng phải bù lỗ. Con số làm tôi đứng không vững, ngã quỵ ngay tại bàn của tiệm sửa điện thoại, cố gắng lắm mới đứng dậy được. Về nhà tôi không nói một câu mà âm thầm điều tra, gặp các chủ nợ để thương lượng, bán xe, bán mọi cái để trả cho vợ. Rồi cũng chính cái điện thoại tố cáo sự thật khác: Vợ tôi chát với cô bạn tôi, mong tôi có người khác để vợ có đại gia, nhà lầu, xe hơi (người đã theo đuổi cả 5 năm nay). Đến lúc này thì thật sự tôi không tin vào mắt mình nữa, tôi đi lang thang, cảm thấy trống trải và stress nặng, hai lần trèo lên thành cầu định gieo mình xuống sông Hồng thì hai lần tôi được cứu vì một cô bạn.
Như linh cảm điều gì đó, đúng lúc tôi định quyên sinh thì cô bạn ấy gọi điện động viên rồi tâm sự chuyện đời. Tôi thầm cảm ơn và hứa với lòng mình: Ly hôn xong nếu cô ấy đồng ý tôi sẽ cưới cô ấy làm vợ, vì vừa là ân nhân và vừa là tình yêu dành cho tôi. Rồi tôi ngậm ngùi trong đêm tối viết cho hai con (đứa lớn 11 tuổi và đứa bé 6 tháng) một lời xin lỗi và dĩ nhiên kèm theo lá đơn ly hôn ký sẵn để vợ tự giải quyết. Tôi chọn ra đi khi không một xu dính túi, nhờ anh em bạn bè giúp đỡ được hai triệu để thuê nhà ở một mình và tìm việc làm. Sau 2 tháng ở một mình tôi gầy đi 14kg vì nhớ các con da diết, nhiều đêm nằm khóc vì tình yêu dành cho các con. Tôi đang rất bối rối không biết làm như thế nào, càng nghĩ càng stress trong khi còn công việc, cuộc sống nữa. Là đàn ông sao tôi không thể mạnh mẽ nhỉ?
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 1691982423145173311

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item