Sau 1 tháng bỏ đi “xả láng” với bồ, tôi chết đứng khi thấy cô vợ ngồi xe lăn của mình vung tiền mua biệt thự tiền tỷ

Hôm đó tôi đang đi chơi xa với bồ thì nhận được điện thoại của mẹ vợ báo tin vợ tôi bị tai nạn. Tôi cũng hoảng, nhưng sau khi nhờ một người bạn đến xem tình hình, biết vợ chỉ bị thương ở chân thì tôi nói với mẹ vợ rằng, tôi đang bận chuyến công tác quan trọng, không thể về được.


Cưới vợ chưa được 1 năm mà tôi chán ngấy. Vợ tôi chẳng có cái gì, người thì xấu, da thì đen, dáng thì thô. Công việc lẹt đẹt. Đôi khi tôi oán hận mình, tại sao lại bốc đồng ngủ với vợ tôi làm gì để bị đưa vào tròng, phải cưới.
Khi cưới, vợ tôi có bầu đã 4 tháng. Mặt tôi thì hằm hằm nhưng cô ấy lại vô cùng hạnh phúc. Gia đình cô ấy cũng hạnh phúc, vì dù sao, họ cũng đã được tôi “giải cứu” thành công cô con gái ế sưng ế sỉa của mình. Tôi nghe thiên hạ đồn nhà cô ấy giàu lắm, có biệt thự, công ty này nọ, nhưng khi về ra mắt mới thấy thiên hạ toàn đồn linh tinh, bố mẹ vợ tôi vẫn đang sống trong căn nhà hai tầng cũ kỹ, còn vợ chồng tôi được ông bà mua cho căn hộ chung cư nho nhỏ. Tôi vốn xuất thân từ một vùng quê nghèo, lên thành phố học tập và lập nghiệp tại đây, tôi có nhiều cô gái để ý nhờ vẻ ngoài sáng sủa, nhưng chẳng hiểu ma xui quỷ khiến thế nào tôi lại ngủ và có con với Ly.
Đôi khi tôi oán hận mình, tại sao lại bốc đồng ngủ với vợ tôi làm gì để bị đưa vào tròng, phải cưới. (Ảnh minh họa)
Vợ sinh con được 1 năm thì tôi có bồ, tôi chán, chả xem nhà vợ ra cái gì. Cứ tưởng giàu có này nọ, ai ngờ chỉ là cái mồi nhử để cho tôi nhảy vào mà thôi. Tôi công khai đi lại với một em cùng công ty, em này chết mê chết mệt vẻ ngoài nam tính của tôi và tình nguyện theo tôi dù biết tôi đã có vợ con. Thôi thì chẳng mất gì, lại có thêm một cô bồ xinh đẹp thì tội gì, nghĩ thế nên tôi cứ đi du hí với bồ liên tục, chẳng thèm để ý gì đến vợ.
Hôm đó tôi đang đi chơi xa với bồ thì nhận được điện thoại của mẹ vợ báo tin vợ tôi bị tai nạn. Tôi cũng hoảng, nhưng sau khi nhờ một người bạn đến xem tình hình, biết vợ chỉ bị thương ở chân thì tôi nói với mẹ vợ rằng, tôi đang bận chuyến công tác quan trọng, không thể về được.
Đến lúc tôi về, đã thấy vợ ngồi trên xe lăn, gương mặt lạnh tanh. Bố mẹ vợ cũng không nói với tôi câu nào. Với tôi như thế càng tốt, càng đỡ nặng đầu. Tôi những mong vợ mình bỏ mình để tôi rảnh rang đi cặp kè với những người khác giàu có hơn.
Tôi lại bỏ cô bồ ở công ty, thay vào đó, tôi cặp với một nữ đại gia mới nổi. Tôi quen cô ấy trong lúc đi ký hợp đồng với sếp. Nhìn thấy tôi, cô ấy bảo thích ngay vì tôi giống hệt với người yêu cũ của cô ấy.
Bồ mới đề nghị tôi đi với cô ấy 1 tháng ra nước ngoài vì cô ấy sẽ có chuyến công tác ở đó. Tôi bảo không nghỉ việc được, cô ấy nói sẽ thu xếp cho tôi. Chả là cô ấy quen với sếp tôi nên cuối cùng, ông cũng đồng ý cho tôi làm việc online. Được lời như cởi tấm lòng, tôi về thu xếp đồ, bảo thẳng với vợ là tôi sẽ đi du lịch với bồ, xong chuyến du lịch này, tôi sẽ ly hôn, sẽ ra khỏi cái nhà bé như cái kẹo này.
Vợ tôi bị tai nạn phải ngồi xe lăn, trong khi đó, tôi lại đi “xả láng” với bồ (Ảnh minh họa)
Tôi ung dung đi du lịch cùng bồ mà không biết rằng, ở nhà vợ tôi đã chuẩn bị cho tôi một kịch bản vô cùng bất ngờ.
Sau 1 tháng, tôi xách va li ung dung về nhà nhưng căn hộ chung cư của tôi đã có người khác ở. Tôi tá hỏa khi nghe thông báo rằng, vợ tôi đã bán nhà. Tôi cuống cuồng gọi điện cho vợ thì chỉ nhận được một câu gọn lỏn: “Muốn lấy quần áo thì đến số nhà…”.
Tôi bắt taxi đến ngay địa chỉ mà vợ tôi đã thông báo, nhưng đi lui đi tới mấy lần tôi vẫn không dám vào vì căn biệt thự đó quá sang trọng. Tôi cứ nghĩ vợ tôi nói nhầm địa chỉ, nhưng rồi tôi thấy con tôi chạy chơi giữa sân, tôi lấy hết can đảm bấm chuông.
Và kỳ lạ thay, vợ tôi không còn ngồi trên xe lăn nữa mà từ từ đi ra, mở cửa cho tôi. Tôi choáng ngợp trước căn biệt thự mà vợ tôi đang ở, mặt tôi hơi biến sắc. Vợ tôi cho tôi vào phòng khách rồi chỉ cái túi để giữa sàn bảo:
- Đây, tôi tìm đủ các tủ rồi, quần áo của anh chỉ có nhiêu đây. Tài sản trong nhà toàn của bố mẹ tôi nên anh không cần thắc mắc gì nữa nhé.
- Sao… Sao em lại bán nhà? Đây là nhà ai?
- Nhà tôi, tôi không thích ở nữa thì tôi bán. Tôi mới mua biệt thự này đấy, anh thấy thế nào?
“Nhà tôi, tôi không thích ở nữa thì tôi bán. Tôi mới mua biệt thự này đấy, anh thấy thế nào? (Ảnh minh họa)
- Tiền đâu em mua? Mà anh tưởng em phải ngồi xe lăn suốt chứ?
- Ừ, anh chỉ quan tâm tới tiền của tôi thôi mà. Tôi còn lạ gì. Tôi chỉ giả vờ ngồi xe lăn mấy tháng mà anh đã bỏ đi với gái cả tháng trời như thế rồi. Tôi biết rõ bộ mặt thật của anh rồi, ký đơn đi rồi ra tòa.
Lúc đó, tôi mới ngớ người. Thì ra thông tin nhà cô ấy giàu có là thật, chỉ là họ muốn thử thách tôi mà thôi. Vậy mà tôi ngu muội, không nhận ra điều đó. Tôi quỳ xuống, cầu xin vợ tôi tha thứ nhưng cô ấy đã ôm con bỏ lên tầng hai. Tôi biết giờ đây, cuộc đời của mình sẽ lâm vào bế tắc vì cô bồ đại gia kia cũng có chồng, sẽ đến lúc cô ấy phải quay về với gia đình của mình. Càng nghĩ, tôi càng thấy giận bản thân mình. Có lẽ đó là cái giá phải trả cho một kẻ sống quá thực dụng như tôi chăng?
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 4693460974099521491

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item