Lâm Á Hân khoe con trai, thành viên BB&BG không chút quan tâm

Phản ứng của thành viên nhóm BB&BG càng khiến cho tin đồn Lâm Á Hân đã không còn là ‘một mẩu’ của nhóm làm clip hài này có cơ sở hơn.
Là một trong những thành viên đời đầu, theo dõi bước trưởng thành của BB&BG qua từng giai đoạn, Lâm Á Hân từng là thành viên nữ được yêu thích với gương mặt xinh xắn, lối diễn hài hước.
Tuy nhiên, từ sau khi chính thức công bố chia tay Tuti và có những phát ngôn ám chỉ không tích cực về tình cũ, Lâm Á Hân gần như không còn xuất hiện trong các clip hài của BB&BG.
Cùng từ đó, tin đồn hotgirl này tách khỏi BB&BG rộ lên với những câu hỏi liên tục được đặt ra bởi fan khắp nơi của nhóm. Bản thân các thành viên của nhóm BB&BG cũng khá kín tiếng trước vấn đề này. Chưa có bất kì thông tin khẳng định hay phủ nhận chuyện Á Hân rời nhóm BB&BG từ trưởng nhóm BB Trần hay các thành viên chủ chốt như: Kim NhãQuỳnh Trân


Lâm Á Hân khoe con trai nhưng không nhận được sự quan tâm từ các người bạn trong BB&BG.
Tuy nhiên tin đồn càng lúc càng được khẳng định khi trong các sự kiện quan trọng của Lâm Á Hân, các thành viên nhóm BB&BG đều vắng mặt. Trong bài chia sẻ mới nhất của hotgirl này, cô đăng tải ảnh con trai cùng người yêu, dù nhận được sự chú ý rất lớn của mọi người nhưng tuyệt nhiên không thấy có bất kì lời hỏi thăm nào từ nhóm BB&BG.
Nhiều fan đã vịn vào điều này đặt câu hỏi liệu Á Hân và các thành viên nhóm BB&BG có đúng đã không còn nhìn mặt nhau nữa như tin đồn?

Sau bức ảnh khoe con trai, Á Hân cũng đã có đoạn tâm sự dài trên trang cá nhân: "Có một giai đoạn trong đời, người ta khủng hoảng đến nỗi bên cạnh chẳng còn lấy một người để dựa dẫm để thấu hiểu. Buộc họ phải đơn độc mà đối diện với tất cả mọi áp lực, khó khăn và mệt mỏi. Buồn chẳng thể sẻ chia, vui chẳng được kể ra. Mong lắm những lời động viên, an ủi. Nhưng cuối cùng gắng lắm cũng chỉ một là im lặng, hai là oà khóc nức nở mình mình."
Lời tâm sự với nhiều ẩn ý càng làm cho những người quan tâm cô và nhóm BB&BG bàn tán.
Dù mọi chuyện có diễn ra theo hướng nào thì tình bạn mà Á Hân và BB&BG có được chắc chắn luôn là những kí ức đẹp cho cả cô và các thành viên còn lại.
Theo thegioitre.vn

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 7713103078727458980

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item