Lộ diện top 7 khu resort biển "cưa đổ" túi tiền giới trẻ (phần 1)

Không chỉ sở hữu những tầm view đẹp hút hồn mà những resort này còn khiến bạn mê mẩn bởi những trải nghiệm không thể tuyệt hơn. Hãy cùng Diadiemanuong.com truy lùng những resort biển đẹp nhất Việt Nam nhé!


1. Six Senses Ninh Van Bay Resort





Tọa lạc tại vịnh Ninh Vân, một trong những vịnh đẹp nhất thiên đường biển Nha Trang - Six Senses Ninh Van Bay Resort gửi đến bạn những góc nhìn hoàn mỹ từ không gian cho đến sự xa hoa, sáng tạo và trang nhã trong lối bày trí phòng ốc.



Men theo bãi biển dài phẳng lặng, bạn sẽ có cơ hội khám phá "Biệt thự trên biển" - thiên đường cho những cảm giác mới lạ, thử một đêm thẳng giấc mát rượi từ hương gió tự nhiên, sáng vươn mình thoải tầm mắt khám phá những bãi cát trắng, bờ biển mát kéo dài đến vô tận.



Còn không, bạn cũng có thể tận hưởng cảm giác cheo leo với khu “Biệt thự trên nước” dành cho những ai muốn "chạm" gần nhất với biển đẹp xứ thiên đường.


Mỗi biệt thự tại Six Senses Ninh Vân Bay Resort đều có bể bơi riêng, có không gian tắm trong nhà, ngoài trời. Vật liệu được thiết kế chủ yếu bằng gỗ nên khá mát mẻ...






Đến với Six Senses Ninh Van Bay Resort. bạn có thể thư giản, nghĩ ngơi tham quan và tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí như: bơi lội, chơi lướt ván, chèo thuyền kayaking, bóng chuyền bãi biển, tennis, câu cá, lặn biển...



Giá tham khảo: Từ 8tr5/phòng.

Địa điểm: Ninh Vân, Ninh Hòa, Nha Trang

2. Amanoi Resort



Amanoi Resort - resort 6 sao đầu tiên của Việt Nam tại tỉnh Ninh Thuận với những trải nghiệm đẳng cấp dành cho du khách từ phòng ngủ, trang thiết bị tiện nghi, hồ bơi rộng hàng trăm m2 và tận hưởng những giây phút "ông hoàng, bà hoàng" với những quản gia riêng.




Sở hữu view tuyệt đẹp với núi Chúa sau lưng và vịnh Vĩnh Hy phía trước, Amanoi Resort chính là nơi để bạn khám phá thiên nhiên tuyệt vời nhất tại thành phố biển Ninh Thuận.





Phần đa các phòng ở đây đều được thiết kế mở với hệ thống cửa sổ, cửa kéo cũng khiến cho căn phòng luôn ngập tràn trong không khí trong lành và ánh nắng. Đặc biệt, mỗi phòng đều có một hồ bơi riêng để bạn có thể tự do bơi lội mọi lúc.



Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng không gian lý tưởng tại nhà hàng 5 sao, du thuyền, dụng cụ cho các môn thể thao biển...Nổi bật là "căn nhà" yoga giữa hồ.




Giá tham khảo: Từ 10tr/phòng.

Địa điểm: Làng Vĩnh Hy, Xã Vĩnh Hải, Huyện Ninh Hải, Ninh Thuận

3. Fusion Maia Danang Resort


Fusion Maia Danang Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao - nơi để bạn khám phá và tận hưởng kỳ nghĩ dưỡng thú vị và tuyệt vời nhất với những căn biệt thự hồ bơi sang trọng, biệt thự spa và thích mê với tầm view từ biệt thự biển. Tất cả đều khiến bạn bất ngờ trong không gian hiện đại với hồ bơi và khu vườn riêng biệt.




Đến đây, ngoài những khung cảnh đẹp chới với giữa thiên nhiên, Fusion Maia Danang Resort còn gây ấn tượng với du khách từ không gian kiến trúc lấy cảm hứng từ nội thành Huế vừa sang trọng, vừa hiện đại gợi cảm giác yên bình, lãng mạn.






Ngoài ra, bạn cũng có thế tự do khám phá khu hồ bơi spa, thư viện, thác nước, bể jacuzzi, phòng yoga, vườn nhiệt đới độc đáo tại đây.



Giá tham khảo: Từ 8tr/phòng.

Địa điểm: Trường Sa-Sơn Trà-Điện Ngọc, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 7331593603783367244

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item