Đinh Tiến Đạt đang hạnh phúc với 'bạn gái mới'

Đinh Tiến Đạt mong ước chân được dài thêm được tí xíu để có thể sánh với người "bạn gái mới" của mình.


Anh chàng rapper hóm hỉnh chia sẻ dòng trạng thái "mai đi kéo chân" nằm cạnh người bạn đội nâu đang tham gia cùng anh trong chương trình Cuộc đua kỳ thú năm 2016.
Đinh Tiến Đạt hóm hỉnh chia sẻ dòng trạng thái mang tính hài hước cùng hình ản nằm cạnh cô nàng Pông Chuẩn (Thanh Hoa) và anh cũng nhận được sự trêu đùa ủng hộ từ bạn bè và fans hâm mộ
Trong chương trình The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2016 đã chính thức công bố trở lại với mùa thứ 5 trong phiên bản đặc biệt mang tinh thần: Nâng tầm cao mới, bứt phá hơn. Sau thành công liên tiếp của 4 mùa trước, phiên bản đặc biệt, hoàn toàn mới mẻ - phiên bản All Stars của Cuộc Đua Kỳ Thú 2016 sẽ là sự trở lại và là cuộc đối đầu giữa những đội đua kỳ cựu đại diện cho các tay đua đã đến với The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú trong cả 4 mùa vừa qua.
Khi chương trình chuẩn bị bắt đầu, thì mọi người liền nghĩ ngay đến Tiến Đạt và anh là được quan tâm và chú ý hơn cả. Liệu rằng anh sẽ tham gia cùng ai khi tin đồn giữa anh và Hari Won đã chia tay. Câu chuyện tình cảm của anh và cô nàng Hari Won đã từng được ngưỡng mộ trong Cuộc đua kỳ thú năm 2013, thế nhưng trong năm 2016, Tiến Đạt sẽ kết đôi cùng với người bạn Việt kiều Pháp tên là Thúc Lĩnh Lincoln.


Người bạn đồng hành cùng với Tiến Đạt
Trong khi tham gia chương trình anh cũng nhận được nhiều lời chúc mừng từ người yêu cũ khi lần thắng trận trong tập đầu tiên. Sau đó, anh liên tiếp dính đến việc “hẹn hò” cùng với Mâu Thanh Thủy khi anh và cô có những hình ảnh đi chơi cùng. Và cũng vì sự việc này Mâu Thanh Thủy cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn là không đúng, Tiến Đạt là người anh, người bạn rất tốt, hay giúp đỡ mọi người và cả hai chỉ là bạn bè.
Với hình ảnh trên, Tiến Đạt đang khiền dư luận hoang mang lần 2 về cô gái Pông đội nâu này là gì của Tiến Đạt khi cả hai nằm bên nhau lãng mạn như thế? Liệu rằng sau tất cả những đổ vỡ, tiến Đạt đã bắt đầu đi kiếm cho mình một nửa còn lại để bước tiếp chặng đường còn lại, hay rằng họ thật sự chỉ là bạn bè cũng giống như người mẫu Mâu Thanh Thủy.
Hình ảnh lãng mạn và dễ thương của Hari Won - Tiến Đạt trong chương trình Cuộc đua kỳ thú năm 2013

Khám phá

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 4822243448030139881

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item