Lộ diện top 7 khu resort biển "cưa đổ" túi tiền giới trẻ (phần 2)

4. The Nam Hai Resort




Tọa lạc tại khu quần thể không gian nhiệt đới ven biển, The Nam Hai Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Quảng Nam, cách Đà Nẵng 30km và cách phố cổ Hội An 11 km thuận lợi để bạn di chuyển khám phá nhiều địa danh nổi tiếng của dãi đất miền Trung xinh đẹp.



The Nam Hai Resort sở hữu 60 biệt thự có một phòng ngủ và 40 biệt thự có nhiều phòng ngủ và có bể bơi riêng. Đặc biệt, tất cả các biệt thự đều hướng biển.






Bên cạnh đó, đến với khu resort này bạn còn có cơ hội trải nghiệm không gian tuyệt mê tại nhà hàng, quầy bar, spa, phòng tập thể dục thể thao, sân tenis và 3 bể bơi khác ngoài bể bơi riêng của biệt thự - điểm đến không thể bỏ qua để bạn hoà mình vào thiên nhiên, khám phá nét đẹp vừa cổ xưa bình dị, vừa hiện đại, vương giả đến vi diệu.



Giá tham khảo: Từ 7tr7/phòng.

5. Banyan Tree Lang Co Resort



Lăng Cô xứ Huế đằm thắm trong ký ức xưa, nhưng với Banyan Tree Lang Co Resort bạn còn phải bất ngờ bở sự kết hợp tinh tế của không gian xưa ấy trong cái vẻ đẹp hiện đại đầy ấn tượng.



Khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Lang Co Resort tọa lạc tại Chân Mây, nối liền với vịnh Lăng Cô hướng ra biển Đông, đây là một khu vực nổi tiếng với bờ biển nguyên sơ, những cánh rừng nhiệt đới và các rặng núi cheo leo và cũng là thiên đường nghỉ dưỡng không thể ngó lơ khi khám phá du lịch Miền Trung.



Resort có 49 căn biệt thự với hồ bơi riêng. Mỗi biệt thự sang trọng đều có nội thất và tiện nghi hiện đại, sang trọng với quầy bar nhỏ, máy pha trà, cà phê...







Giá tham khảo: Từ 9tr9/phòng.

Địa điểm: Làng Cù Du, Xã Lộc Vinh, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

6. Six Senses Con Dao Resort


Khu resort Six Senses Côn Đảo là một quần thể gồm hơn 50 căn biệt thự nằm dọc theo bãi biển Đất Dốc hoang sơ dài hơn 1km - Nơi sở hữu lối kiến trúc tinh tế và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.





Đến đây, bạn không chỉ chết nghiền trong khung cảnh thiên nhiên đầy lôi cuốn được bao bọc bởi khu rừng nhiệt đới và bờ biển cát trắng mà còn được tận hưởng những giây phút thư thái với những căn biệt thự biển tản gió mát rượi, cảm nhận thư thái với những hồ bơi thỏa mắt ngắm nhìn những bờ biển thoải dài.








Giá tham khảo: Từ 8tr/phòng.

Địa điểm: Biển Đất Dốc, Côn Đảo

7. InterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort


Là một trong nhưng khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới, nterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort khiến bạn không thể tin vào mắt mình với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và những không gian sáng tạo đầy ấn tượng.




InterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort có 197 phòng, tất cả đều hướng biển, cửa rộng và thoáng để đón được mọi sự tinh khôi, thanh khiết của tự nhiên.






Đến với khu nghỉ dưỡng này, chắc chắn bạn sẽ muốn thử khi được ngắm nhìn bãi biển rộng lớn từ trên cao, thả mình tận hưởng ẩm thực lơ lững giữa không trung hay chỉ đơn giản là được thư giản với những hồ bơi tách biệt.







Giá tham khảo: Từ 9tr2/phòng

Địa điểm: Bãi Bắc, bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 7654019164115363430

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item