Người mẫu Đài Loan tử vong khi chụp ảnh dưới nước

Người mẫu Đài Loan Cố Tư Dư ra đi ở tuổi 25, để lại một cô con gái mới 4 tuổi. Được biết, người mẫu Đài Loan bị chết đuối khi đang tạo dáng để chụp ảnh dưới nước.
Theo báo chí đưa tin, hôm qua (15/5), người mẫu Đài Loan Cố Tư Dư bị ngạt nước khi đang chụp ảnh quảng cáo. Cô và nhiếp ảnh gia được đưa xuống nước dưới sự hướng dẫn của thợ lặn chuyên nghiệp. Tuy nhiên, trong lúc chụp ảnh, Cố Tư Dư bất ngờ bị ngạt nước. Khi được đưa lên bờ, cô vẫn còn dấu hiệu sống sót nhưng mạch đập rất yếu. Người mẫu họ Cố tử vong ngay sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Cảnh sát đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ việc.

Người mẫu Đài Loan qua đời ở tuổi 25 khi đang chụp ảnh dưới nước

Một thành viên trong ê-kíp cho biết, Cố Tư Dư là người có khả năng bơi lợi. Cô đã làm việc cùng đoàn từ ngày 13/5. Các cảnh quay ngoại cảnh trước đó đều hoàn thành tốt. Gia đình hiện giữ thái độ yên lặng, muốn tập trung lo chuyện hậu sự cho cô.
Cố Tư Dư là người mẫu được chú ý tại Đài Loan. Với chiều cao 1m83, cân nặng 60kg, cô từng được Elite Look đánh giá ngang hàng siêu mẫu Ngô Phẩm Huyên. Tư Dư cũng vừa ký hợp đồng với công ty người mẫu Y Lâm vào đầu tháng 1 năm nay. Nữ người mẫu qua đời, để lại cô con gái nhỏ mới 4 tuổi.
Người mẫu Đài Loan tử vong khi chụp ảnh dưới nước 0
Cô bước chân vào nghề người mẫu khi mới 14 tuổi
                                                                                                                     Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 9188687154363338389

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item