Tá hỏa khi biết người đàn ông mà mình vừa trải qua 1 đêm tân hôn ngọt ngào ấy lại không phải là… chồng tôi

Nửa đêm có người hôn tôi tới tấp, tôi cũng đáp lại khi mắt còn lim dim. Tôi mệt nhưng tôi cảm nhận được những hành động mơn trớn đó rất ngọt ngào. Nhưng rồi bất hạnh cũng từ đó mà ra...

Tôi vẫn chưa khỏi bàng hoàng khi biết được sự thật phũ phàng đó. Vừa mới kết hôn mà tôi lại vướng phải chuyện bất hạnh thế này thì tương lai sẽ phải làm sao.
Tôi và chồng cưới nhau sau gần 1 năm yêu nhau. Anh vốn là con người hiền lành điềm đạm, lần đầu gặp anh bố mẹ tôi đã rất quý. Tôi và anh làm người yêu sau 1 thời gian tìm hiểu. Anh quan tâm tôi từng ly từng tý khiến tôi rất cảm động.
Hơn nữa tình yêu chúng tôi cũng rất trong sáng, chưa 1 lần anh đòi hỏi đi quá giới hạn. 1 đứa con gái chưa từng 1 lần qua đêm với ai như tôi càng thấy hạnh phúc hơn khi anh tôn trọng và giữ gìn cho mình.

Tôi tin tưởng anh tuyệt đối, bạn bè cũng bảo: “Mày có kiếm cả đời thì cũng không kiếm nổi ai tốt hơn anh Thảo đâu, cố mà giữ đi”. Tôi mỉm cười hạnh phúc khi ai cũng nhìn anh với con mắt thiện cảm quý mến. Thế rồi 1 ngày anh cầu hôn, dĩ nhiên tôi đồng ý, còn gì vui sướng hơn khi được sống bên cạnh người đàn ông mà mình yêu thương cũng như hết mực yêu thương mình cơ chứ.
Khi đám cưới xong xuôi, đêm tân hôn tôi may mắn hơn người khác vì gia đình anh đã mua cho chúng tôi 1 căn hộ chung cư nhỏ ở gần Đại Lộ Thăng Long. Bố mẹ hai bên đều sống ở quê còn chúng tôi làm việc ở Hà Nội. Đêm ấy về đến nhà cả hai đều mệt rã rời, anh pha cho tôi ly nước cam. Chẳng hiểu sao bỗng dưng tôi buồn ngủ ríu mắt, tôi lên giường nằm lăn ra còn chưa kịp tắm rửa.
Nửa đêm có người hôn tôi tới tấp, tôi cũng đáp lại khi mắt còn lim dim. Tôi mệt nhưng tôi cảm nhận được những hành động mơn trớn đó rất ngọt ngào. Căn phòng tối như bưng không bật đèn, tôi đã nghĩ chồng mình rất tuyệt. Tôi chỉ biết nhắm mắt cảm nhận vì người cứ như bị hụt hơi mệt lả cảm giác không còn chút sức lực nào để mở mắt ra và gượng dậy nữa.
Sau những giây phút ân ái mặn nồng, tôi lại lăn ra ngủ dù rất muốn vào nhà vệ sinh để rửa ráy. 1 lúc sau tôi thấy cơ thể mình mát hơn, hình như chồng tôi đang đưa khăn lau người cho tôi.
Sáng hôm sau gần 8 giờ tôi mới tỉnh, tôi dậy thấy anh đang nhìn ra ban công đăm chiêu hút thuốc. Tôi ôm lấy anh nhẹ nhàng mỉm cười hạnh phúc. Nhưng có vẻ anh có điều gì đó đang suy nghĩ  nên anh không thực sự vui.
- Em dậy rồi à, em có mệt không?
- Em hơi mệt chút thôi, sao anh không ngủ thêm mà lại dậy sớm thế.
- Ừ tại anh quen giấc rồi. Em đói không để anh lấy bánh và pha nước cam cho em uống nhé.
Nghe nói đến nước cam tôi lại rùng mình. Tôi chạy đi tắm rồi lấy ít đồ ăn để hai vợ chồng cùng ăn rồi tôi đi tắm. Tối đó tôi ôm anh mân mê ngực, anh nhìn tôi cười buồn. Chúng tôi ôm nhau ngủ mà không làm gì cả vì tôi chẳng còn sức.
dem-tan-hon-nghiet-nga-blogtamsuvn
(Ảnh minh họa)
Mấy tối tiếp theo tôi cũng thấy chồng hơi né tránh mình, có vẻ anh không thích ân ái. Tôi cứ nghĩ anh mệt cho đến 1 lần tôi nghe được cú điện thoại ấy:
- Tối nay cậu có đến được không? Đã 3 hôm rồi chúng tôi không làm gì tôi sợ cô ấy nghi ngờ.
- …
- Tôi mà làm được chuyện ấy thì tôi đã không cắn răng nhờ cậu rồi. Có ai muốn dâng vợ mình cho người khác đâu, tôi cũng khổ tâm lắm chứ.
- …
- Ừ để tôi cho cô ấy nước cam hòa thuốc.
Nói xong chồng tôi ngồi bệt xuống đất đau khổ răng cắn chặt bàn tay cảm giác như muốn khóc mà ngăn không cho mình khóc vậy. Tôi bủn rủn, tay chân cứ run lẩy bẩy vì không tin những gì vừa nghe thấy. Vậy đêm tân hôn vừa rồi người ngủ với tôi là người khác chứ không phải chồng sao? Sao anh ấy lại không thể gần vợ, tại sao? Ly nước cam đó có phải là bỏ thuốc ngủ vào không? Đêm đó chồng lại pha nước cam cho tôi uống, tôi sợ hãi gạt đổ ly nước xuống sàn:
- Anh đừng lừa dối em nữa, anh cho em uống thứ nước này để làm gì? Anh muốn để người khác chà đạp lên cơ thể vợ mình sao?
Chồng tôi đứng như hóa đá, miệng lắp bắp mắt đỏ ngầu như muốn khóc:
- Em, sao em lại biết được.
- Em hỏi anh đêm đó người bên em là anh hay là ai? Sao anh lại làm vậy với em, tại sao chứ. Em đã nghe cuộc điện thoại của anh rồi, tại sao vậy anh?
- Anh xin lỗi, anh yêu em rất nhiều. Nhiều hơn cả bản thân anh, nhưng anh không thể làm chuyện ấy, anh sợ em hụt hẫng.
- Tại sao lại không thể?
- Anh… anh bị yếu, anh sợ em sẽ khinh thường anh nên mới nghĩ ra cách này. Anh sợ em sẽ bỏ rơi anh, anh sợ, anh xin lỗi vì đã ích kỷ với em vợ à. Anh xin lỗi, hãy tha thứ cho anh…
Cứ thế chúng tôi òa lên ôm nhau khóc, phải làm sao đây? Làm sao mà tôi hạnh phúc nổi khi đêm tân hôn tôi lại ngủ với người khác mà không phải là chồng. Làm sao khi anh lại bị yếu và không thể làm chuyện đó, anh buồn thất vọng về bản thân nhiều lắm. Tôi vừa thương anh vừa thương phận mình, đã mấy hôm rồi không khí gia đình nhỏ của chúng tôi rất nặng nề. Tôi giận anh nhiều lắm và cũng rất thương anh… Tôi nên làm gì đây? Xin hãy cho tôi lời khuyên, thực sự tôi rất bế tắc và đau khổ.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 4889694176037682838

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item