5 dấu hiệu của một anh chàng kém tử tế

Sau thời gian dài yêu nhau, tính cách thực sự của chàng kém tử tế mới bộc lộ rõ rệt. Nếu bạn đang trải qua các điều tương tự, đã đến lúc tìm đường thoát thân.

1 . Không tôn trọng bạn khi tranh luận
Cứ mỗi khi bạn mang vấn đề nào đó ra để mổ xẻ, chàng luôn có trăm ngàn cách để làm tổn thương lòng tự trọng của bạn. Kết quả? Bạn sống mà luôn nươm nớp lo sợ và dè chừng.
2. Không có từ anh xin lỗi trong từ điển
Cả thế giới đều phạm sai lầm, trừ chàng! Anh ta cố biện minh bằng mọi lý lẽ trong mọi trường hợp để phần sai luôn thuộc về bạn. Thậm chí khi bạn không sai thì cũng khó mà đúng được.

3. Không bày tỏ cảm xúc, âm thầm trả đũa
Chàng sẽ im thin thít, không màng lên tiếng nếu nghi ngờ bạn đang lả lơi với người ngoài. Thay vào đó, bằng cách này hay cách kia, chàng sẽ cho bạn tận mắt chứng kiến cảnh chàng tán tỉnh kẻ khác như thế nào. Anh chàng này thì giỏi gây sự hơn.
4. Khiến bạn trở thành con ngốc chốn đông người
Tại các buổi tiệc tùng hay chốn đông người, chàng ta hay tâng bốc bản thân bằng cách làm lu mờ sự hiện diện của bạn. Ví dụ như bình phẩm cách phát âm tiếng Anh của bạn và biến nó thành câu chuyện đùa vô thưởng vô phạt.
5. Bộc lộ tính gia trưởng
Khi bạn được đề bạt, thăng tiến, chàng sẽ buông lời: “Em đã trở thành culi nòng cốt cho công ty đó rồi à?”. Chàng cố tình không công nhận điểm mạnh mà chỉ xoáy vào khuyết điểm. Đến khi bạn thất vọng, chàng sẽ trở nên ngọt ngào và tốt bụng hẳn vì có dịp thể hiện sự quan trọng.

Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 327776007926530570

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item