Cô vợ Đài Loan kéo lê chồng " đi khắp thế gian"

Cặp đôi này lại biến tấu bộ ảnh theo phong cách bạo lực hài hước.


Trào lưu chụp ảnh "Nắm tay em đi khắp thế gian" đã từng làm mưa làm gió trong giới trẻ suốt một thời gian dài. Trào lưu này do nhiếp ảnh gia Murad Osmann và vợ anh là Nataly Zakxarova khởi xướng với những bức ảnh đẹp lung linh khi họ đi du lịch qua nhiều nước trên thế giới.

Cô vợ Đài Loan kéo lê chồng " đi khắp thế gian" - 1
Cặp đôi Forrest Lu và vợ là Agnes Chien thực hiện bộ ảnh "Nắm tay em đi khắp thế gian" theo phong cách bạo lực

Kể từ đó, không ít các cặp đôi đã chạy theo trào lưu chụp ảnh này, từ những bức ảnh kỷ niệm cho tới những bức ảnh cưới đẹp mắt. Tuy nhiên, mới đây, một cặp đôi Đài Loan đã gây cười cho nhiều người khi biến tấu cách chụp ảnh theo trào lưu "Nắm tay em đi khắp thế gian".

Thay vì chàng trai nắm tay cô gái nhẹ nhàng từ phía sau để cô gái đưa đi nơi này nơi khác thì cặp đôi Forrest Lu và vợ là Agnes Chien lại có vẻ bạo lực hơn khi người vợ kéo lê chồng mình.

Gác những cảnh tượng lãng mạn sang một bên, người vợ đã nắm tóc, kéo mũi anh chồng để đưa đi khắp nơi. Được biết, những hình ảnh này được họ thực hiện khi đi nghỉ trăng mặt ở Hawaii.

Nói về cách chụp ảnh chẳng giống ai này, anh Forresr Lu chia sẻ rằng, anh muốn có sự sáng tạo trong những bức ảnh của mình. Cũng chính sự khác biệt này đã khiến vợ chồng anh nhanh chóng được chú ý trên mạng xã hội.

Rất nhiều người đã dành những lời khen ngợi về sự hài hước của vợ chồng anh. Bộ ảnh "Nắm tay em đi khắp thế gian" phiên bản lỗi này có vẻ đã tạo hiệu ứng tích cực, vui nhộn trong cộng đồng mạng.

Cô vợ Đài Loan kéo lê chồng " đi khắp thế gian" - 2
Thay vì nắm tay tình cảm, người vợ nắm tóc, kéo mũi anh chồng đi khắp nơi

Cô vợ Đài Loan kéo lê chồng " đi khắp thế gian" - 3
Anh chồng có vẻ bị ép buộc quá thể trong những bức ảnh hài hước này

Cô vợ Đài Loan kéo lê chồng " đi khắp thế gian" - 4
Bộ ảnh vui nhộn của cặp đôi Đài Loan đã nhận được nhiều sự thích thú của cư dân mạng

Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 1087675626537525200

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item