Khoái Khẩu Cửa Hàng Ramen Nhật Ngon Nhất Singapore “Cập Bến” SG

Nằm ngay khu vực Lê Thánh Tôn, Ramen Bar Suzuki hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời cho những tín đồ yêu thích món mì Ramen khác biệt.




Nhà hàng này nằm trong khu vực Lê Thánh Tôn, nơi tập trung nhiều địa điểm nhà hàng Nhật ngon được nhiều tín đồ sành ăn ở Sài Gòn chọn lựa. Với mặt tiền không quá nhiều sự bày trí, đơn giản, thanh lịch là những ấn tượng đầu tiên mà nhiều khách dành tặng cho nơi này. 
Với hai không gian tầng trệt với kiểu quầy bar và ghế salon đơn giản, tối màu thích hợp cho các nhóm khách đơn lẻ, thích sự yên tĩnh khi được ngồi cùng nhau thưởng thức tô mì ramen nóng hổi; còn không thì không gian nhộn nhịp nhiều màu sắc ở phía trên cho nhóm khách đông đúc hơn. Thành thử ra số lượng khách không thành vấn đề ở nơi đây, thêm nữa là tô mì chất lượng càng làm cho nơi này biến thành điểm hẹn hò hoàn hảo. Nếu không tin, cứ tầm trưa hay chiều tối, sẽ thấy được lượng khách đổ về đây đông đúc khắp bàn.
Ramen Bar Suzuki được do bếp trưởng Suzuki – người từng thắng giải một cuộc thi về Ramen nổi tiếng ở Nhật Bản. Sau đó, ông cho mở cửa hàng đầu tiên của mình tại Singapore, rồi thành chuỗi hệ thống mì Ramen với 4 cửa hàng được đánh giá như nhà hàng số một về Ramen tại Singapore. Với mong muốn muốn người nước ngoài thưởng thức được hương vị thơm ngon của tô mỳ chính gốc Nhật Bản, sự xuất hiện của hệ thống nhà hàng này ngay tại Sài Gòn, như một luồng gió mới cho những ai mong muốn tìm kiếm một điều gì đó mới mẻ ở món ăn quá quen thuộc này.
Điểm ấn tượng mà nhiều thực khách trầm trồ về tô mì Ramen ở đây là sợi mì dùng với nước hầm từ xương heo. Nhưng điểm hay nhất của Suzuki Ramen ngoài việc lựa chọn cẩn thận mà còn là quá trình ninh lửa trong suốt một thời gian dài. Điều này giúp cho mùi vị khó chịu của xương lợn biến mất hoàn toàn trong nước dùng, thêm vào đó chắt lọc hết những tinh túy từ xương giúp hậu vị có độ ngọt thanh, khiến khách phải xuýt xoa không ngớt. Đây cũng là một trong những điểm đáng giá để khách chọn lựa nơi này rồi.
Chưa hết, ở Suzuki Ramen, điều còn làm nên sự khác biệt mà chỉ có tín đồ sành ăn mới khéo léo nhận ra, đó l�sợi mì được làm từ lúa mì Nhật Bản cộng thêm nước sốt Tonkotsu bí mật chỉ có ở đây, sở hữu độ cay nồng hoàn hảo, càng làm gia tăng thêm sự thơm ngon đắt giá của từng loại mì nơi đây đó nha!
Ở nhà hàng vì là chủ đạo mì Ramen nên gần như toàn bộ menu ở đây, nếu nói vui thì ở Sài Gòn có loại mì Ramen nào thì ở đây cũng có. Thành ra, khách có khó tính đến đâu cũng không khó tìm cho mình một loại mì hợp vị. Những cái tên như Ramen Tonkotsu ToKusei, Red Ramen, Tsukemen, Spicy Tsukemen... là những món mang hơi thở của nhà hàng đó nha, vừa đẹp mắt lại rất vừa miệng nữa. Nước súp sóng sánh được chan xấp bề mặt, phủ lên là lớp topping nấm, hoặc trứng lòng đào, hoặc thịt… vừa hấp dẫn, vừa thơm chỉ khiến bạn thêm cồn cào.
Ngồi thưởng thức trong không gian ấm cúng, với phần ramen ngon  miệng, đảm bảo sẽ không gì sảng khoái hơn trong những đêm hẹn hò ở Sài Gòn, đúng không?
Địa chỉ: 8/5 Lê Thánh Tôn, Quận 1.

Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 5676457633228783660

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item