Trấn Thành "vạch trần" Long Nhật "lòe loẹt lộ liễu" trên sóng truyền hình

Thừa nhận yêu thích những gì có nhiều kim tuyến, Long Nhật bị Trấn Thành tố "Lấp lánh long lanh lòe loẹt lộ liễu" trên sóng chương trình "Người bí ẩn".

Tập 8 chương trình "Người bí ẩn" lên sóng tối ngày 15/5 với sự tham gia của hai khách mờiLong Nhật và Ốc Thanh Vân đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả truyền hình. Ngay sau khi tuyên bố: "Bà tám showbiz chết cách đây 3 năm rồi. Bây giờ chỉ còn ca sĩ – nghệ sĩ Long Nhật mà thôi", Long Nhật đem đến cho khán giả ca khúc "Tình nghèo có nhau" với phần minh họa vui nhộn của "vũ đoàn 5 con người" của đội nhà Vân Sơn – Hồng Đào cùngTrấn Thành và Ốc Thanh Vân.
Vốn có niềm đam mê cuồng nhiệt với các thể loại kim tuyến, Long Nhật chia sẻ về người bí ẩn ở vòng 2: "Màu gì cũng được, miễn răng mà có kim tuyến là Long Nhật rất là mê". Ngay sau đó, Trấn Thành nhanh miệng đáp trả hài hước để trêu ghẹo "đàn anh": "Lấp lánh long lanh lòe loẹt lộ liễu là Long Nhật" khiến cả khán phòng được trận cười vỡ òa.
Tung hứng cùng miếng hài của Trấn Thành, Vân Sơn tiếp lời: "Anh nghi em vẽ anh Long Nhật thì không cần kim tuyến đâu, vì em vẽ hình Long Nhật là kim tuyến nó có đầy sẵn hết trơn rồi". Trong khi đó, danh hài Hồng Đào cũng không kém cạnh khi đề nghị chỉ cần vẽ phần đầu Long Nhật thôi vì quần áo đã có sẵn kim tuyến rồi. Không khí trường quay liên tục dậy sóng những tràn cười do các nghệ sĩ hài mang đến.
Trấn Thành vạch trần Long Nhật lòe loẹt lộ liễu trên sóng truyền hình - Ảnh 2.
 Khách mời Long  Nhật và Ốc Thanh Vân
Trấn Thành vạch trần Long Nhật lòe loẹt lộ liễu trên sóng truyền hình - Ảnh 3.
 Đội nhà Vân Sơn - Hồng Đào cùng MC Trấn Thành
Diễn biến chính các vòng thi của tập 8 "Người bí ẩn".
Vòng 1: Tìm nghệ sĩ múa rối nước. Long Nhật và Ốc Thanh Vân chọn người số 3 với lý do: "Bình thường cái người giỏi nghề là kiệm lời lắm, không nói gì cả. Và ở anh toát lên một chất rất là nghệ sĩ.". Đồng quan điểm với đội khách, Hồng Đào cũng chọn số 3 dựa theo nhân dáng người chơi. Kết quả, 2 đội hòa nhau.
Trấn Thành vạch trần Long Nhật lòe loẹt lộ liễu trên sóng truyền hình - Ảnh 5.
Trấn Thành vạch trần Long Nhật lòe loẹt lộ liễu trên sóng truyền hình - Ảnh 6.
Vòng 2: Tìm người vẽ tranh bằng kim tuyến. Hai đội tiếp tục ngang tài ngang sức khi cùng chọn số 5. Vì Ốc Thanh Vân cho rằng: "Vân có linh cảm là khi gỡ mặt nạ ra sẽ lộ thân phận của bạn". Còn Vân Sơn khẳng định chắc nịch: "Chỉ có em số 5 là tự tin với cái bàn vẽ nhất thôi, quay qua đá cái kịch một cái là bàn vẽ đi ra liền".
Trấn Thành vạch trần Long Nhật lòe loẹt lộ liễu trên sóng truyền hình - Ảnh 8.
Trấn Thành vạch trần Long Nhật lòe loẹt lộ liễu trên sóng truyền hình - Ảnh 9.
Vòng 3: Tìm người biểu diễn thiết đầu công. Đội khách xuất sắc vươn lên dẫn trước khi chọn người số 2 với chiêu thức dùng giọng Huế ngọt ngào như rót mật vào tai của Long Nhật. Trái ngược hoàn toàn, Vân Sơn - Hồng Đào chọn người số 4 vì tất cả sẹo ở cùi chỏ của người tập võ thuật đều lộ ra.
Trấn Thành vạch trần Long Nhật lòe loẹt lộ liễu trên sóng truyền hình - Ảnh 11.
Trấn Thành vạch trần Long Nhật lòe loẹt lộ liễu trên sóng truyền hình - Ảnh 12.
Ở vòng 4, cả 2 đội tiếp tục có cùng sự lựa chọn là số 4 - người biểu diễn xiếc để kiếm. Long Nhật giải thích vì yêu thích kim tuyến nên anh đã để ý đến đôi giày đầy kim tuyến của người số 4 và cho rằng đằng sau lớp soare chắc chắn sẽ là một thân hình rất đẹp. Kết quả, người diễn xiếc là Nguyễn Thị Hoài – diễn viên đoàn xiếc nhân dân Long An và đã luyện tập bộ môn này hơn 10 năm.
Trấn Thành vạch trần Long Nhật lòe loẹt lộ liễu trên sóng truyền hình - Ảnh 14.
Trấn Thành vạch trần Long Nhật lòe loẹt lộ liễu trên sóng truyền hình - Ảnh 15.
Vòng 5: Tìm người múa lồng đèn led. Cả đội nhà và đội khách đều chọn số 3 - Nguyễn Tuấn Hải đến từ đội Lân sư rồng Hằng Anh Đường. Vân Sơn – Hồng Đào nói rằng họ đặc biệt thích đội khách vì Long Nhật như trở lại tuổi 17 nhí nhảnh, còn Ốc Thanh Vân quá thông minh, đoán như "ma đoán".
Trấn Thành vạch trần Long Nhật lòe loẹt lộ liễu trên sóng truyền hình - Ảnh 17.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 3639433209026842236

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item