Đấy, đúng chỗ đó rồi, mạnh nữa lên anh!

Nàng ốm mà ăn khỏe ghê. Ăn xong lại kêu đau người, rồi kêu chàng làm nhiệm vụ, giúp nàng bớt đau. Chàng hí hửng lắm. Sẵn sàng tinh thần phục vụ nàng hết mình.


Nàng và chàng là vợ chồng son. Cả hai đâu mới kết hôn được chừng hơn 1 tháng. Mới chỉ có hơn một tháng về làm chồng nàng mà chàng đã cảm thấy dài hơn cả thế kỉ. Thậm chí có lúc chàng còn phải thốt lên: “Ôi cái kiếp làm chồng sao mà khổ sở đến thế!”
Thật ra chàng cũng đã sớm biết trước cái kiếp khổ này rồi. Chàng chỉ là không ngờ nó lại khủng khiếp đến như thế mà thôi. Nàng hành chàng. Mà khổ nỗi, chàng nào có dám ca thán. Có mở miệng được một câu là cũng phải tịt ngòi luôn rồi:
- Em hành anh còn hơn địa chủ hành con ở đấy! – Chàng ra vẻ tức giận
- Em chỉ sợ, không có cái hành của em, anh lại khó ăn, khó uống. – Nàng ngồi trên ghế, quắc mắt nhìn chàng
Chạm phải ánh mắt mà chàng yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên ấy, bao nhiêu tóc gáy, lông tay, lông chân của chàng cứ thế chào cờ hết cả. Mà không phải là chàng sợ nàng đâu nhé! Chàng chỉ nể nàng, không muốn làm nàng buồn mà thôi.
Mà nàng khôn lắm. Khôn ghê gớm luôn. Nàng hay bắt nạt chàng khi không có mặt ai ở đó thôi. Chứ tỉ như mà ở nhà chàng, nhà nàng, trước mặt bạn bè nàng, hay chàng thì nàng ngoan một cách đáng sợ. Một dạ, hai vâng cứ đều tăm tắp. Thậm chí bố mẹ chàng còn bảo:
- Mày vừa vừa thôi. Đừng có thấy con bé nó hiền mà bắt nạt.

Chàng nghe xong mà cười như mếu. Không biết là ai bắt nạt ai nữa đây hả trời. Hôm nào chàng mà lỡ miệng la mắng nàng trước mặt mọi người là ý rằng tối hôm đó sẽ bị phạt. Ôi những cái trò phạt của nàng đáng yêu ghê lắm. Nào thì trói tay trói chân lại, rồi thọc nét cho cười chảy nước mắt, cười tới vỡ bụng thì thôi. Nào thì cõng nàng đi 100 vòng quanh nhà. Mà cái nhà của chàng trông thế thôi chứ cũng rộng đến phát khiếp. 10 vòng còn cố được chứ 100 vòng thì đúng là cực hình. Hôm vừa rồi nàng bị ốm, chàng chăm nàng ghê lắm. Nàng ốm mà ăn khỏe ghê. Ăn xong lại kêu đau người, rồi kêu chàng làm nhiệm vụ, giúp nàng bớt đau. Chàng hí hửng lắm. Sẵn sàng tinh thần phục vụ nàng hết mình.
Nàng kéo áo lên đến đâu, mắt chàng sáng như hai đèn pha ô tô tới đó. Rồi nàng nhẹ nhàng nằm xuống giường và nhìn chàng đầy mời gọi…
- Đấy, đúng chỗ đó rồi, mạnh nữa lên anh! – Nhìn mặt nàng mãn nguyện lắm
cho-do-blogtamsuvn.jpg1
Đấy, có khổ thân chàng không cơ chứ. Đấm mạnh cũng kêu, đấm nhẹ cũng than. (Ảnh minh họa)
Nàng mãn nguyện là đúng rồi, chỉ có khổ chàng thôi. Chỉ hào hứng được mấy cái đầu chứ lúc sau thì đau lưng mỏi cổ muốn chết. Có ai đời, vợ bắt chồng ngồi khoanh chân đấm lưng như thế này không cơ chứ. Mỏi tay, lơ là một cái là:
- Mạnh lên anh, yếu ớt vậy?
Mạnh lên tay lên một cái thì:
- Anh định giết em để đi lấy con khác chứ gì. Đồ độc ác! – Nàng la hét om tỏi
Đấy, có khổ thân chàng không cơ chứ. Đấm mạnh cũng kêu, đấm nhẹ cũng than. Chàng thật sự không biết phải làm thế nào thì nàng mới vừa ý đây.
Tuy bị nàng thường xuyên cho ăn hành như thế nhưng cuộc sống dưới một mái nhà cùng nàng thực sự thú vị vô cùng. Mỗi ngày bên nàng đều là một ngày vui. Nàng thông minh, hóm hỉnh, hoạt bát, việc nhà đảm mà nấu ăn cũng rất ngon. Nàng cũng biết ý lắm, hôm nào chàng mà có nhắn chàng đi nhậu cùng bạn có thể về muộn là nàng không bao giờ gọi lại. Nhưng với một điều kiện chàng không được quá chén và vẫn phải tìm được đường về nhà trước 10 giờ tối. Nếu không, chàng sẽ phải chịu hình phạt thích đáng nhất. Mà kể cả nàng cũng vậy, nếu nàng sai thì sẽ tùy ý chàng xử phạt. Nên chàng hào hứng lắm, chỉ nhăm nhăm tìm kiếm lỗi của nàng để có cơ hội hành lại nàng thôi.
Cuộc sống vợ chồng phải luôn có những điều mới mẻ, đôi khi cũng phải xuất hiện những giận hờn vu vơ, những cuộc cãi nhau nho nhỏ để cả hai biết rằng mình còn cần nhau, còn yêu nhau nhiều lắm. Đừng để cuộc hôn nhân của mình trôi đi trong lặng lẽ, để rồi lúc ngoảnh lại, thấy mọi thứ đã đi quá xa tầm tay.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 3238296836424885541

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item