TQ: Cô gíao tương lai khoe cơ bắp cuồn cuộn

Những cô giáo tương lai khoe hình thể nóng bỏng trong những bộ bikini gợi cảm.


Mới đây, ở trường Đại học Sư phạm Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc đã tổ chức một buổi lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập trường. Tham gia buổi lễ này có rất nhiều màn trình diễn vô cùng độc đáo của sinh viên.


Trong đó phải kể đến sự xuất hiện của dàn nam nữ sinh viên khoe thể hình vô cùng nóng bỏng. Những nam sinh viên thì chỉ diện một chiếc quần thể hình bó sát, khoe triệt để những cơ bắp, những chiếc bụng 6 múi quyến rũ của mình. 

TQ: Cô gíao tương lai khoe cơ bắp cuồn cuộn - 2

Về phần những "nữ thần" thể hình, họ gây chú ý hơn với trang phục áo tắm hai mảnh, phô ra cơ thể rắn chắc, nóng bỏng với chiếc bụng phẳng lỳ, đôi chân thon gọn, vòng ba đẹp mê người. 

Có những nữ sinh thậm chí còn gồng mình khoe cơ bắp cuồn cuộn.

TQ: Cô gíao tương lai khoe cơ bắp cuồn cuộn - 3

Màn trình diễn thể hình của dàn "nam thần", "nữ thần" thể hình này đã khiến không khí trong buổi lễ "nổ tung" bởi những tiếng hò reo vô cùng phấn khích của toàn bộ sinh viên. 

TQ: Cô gíao tương lai khoe cơ bắp cuồn cuộn - 4

Sau khi những hình ảnh về màn trình diễn thể hình nóng bỏng của trường Đại học sư phạm Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc lan truyền trên mạng đã thu hút sự chú ý của nhiều người. 

Một số người không hiểu mục đích của màn trình diễn này là gì, chỉ đơn giản là để khoe cơ thể hay muốn mọi người chú trọng vào việc nâng cao nhận thức về giáo dục thể chất, rèn luyện thân thể. 

TQ: Cô gíao tương lai khoe cơ bắp cuồn cuộn - 5

"Tôi thực sự không hiểu, thành lập trường mà lại đi biểu diễn thể hình? Hay họ muốn chúng ta phải tích cực rèn luyện cơ thể song song với việc rèn luyện trí não, thắc mắc quá đi!", một sư dân mạng bày tỏ ý kiến. 

"Giờ đâu đâu cũng thấy khoe cơ thể, diện đồ hở hang, có phải càng ngày tiêu chuẩn về cái đẹp phụ thuộc vào độ hở hang của quần áo hay không? Dù sao vẫn không nên diện bikini trong trường đại học, tôi thấy chẳng phù hợp gì, chỉ phản cảm", một người dùng mạng bình luận.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 3039449390402702492

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item