Cuộc sống nghèo túng của idol nữ xứ Hàn sau khi rời nhóm

Sau thời gian dài thất nghiệp, Baby J (Jewelry) đã xin làm các công việc part-time như nhân viên cửa tiệm pizza, tiệm quần áo để có tiền trang trải cuộc sống.
Theo Allkpop, cựu rapper tài năng của nhóm nữ Jewelry - Baby J (Joo Yeon) vừa tham gia chương trình Show Me The Money mùa 5 của đài Mnet. Đây là lần đầu tiên nữ rapper xuất hiện trên truyền hình sau hai năm rời showbiz. Trong tập đầu tiên phát sóng vào ngày 13/5, Baby J nói: “Sau khi ra mắt, các bài hát của Jewelry trở nên nổi tiếng. Nhưng sau khi Seo In Young và Park Jung Ah rời nhóm Jewelry cũng tan rã”.
Sau khi rã nhóm, Baby J lâm vào thời kỳ khó khăn. Cô cho biết, bản thân không thể làm gì ra tiền. Vì vậy, cô đã làm các công việc part–time. Baby J từng làm ở một cửa tiệm pizza và một tiệm quần áo. Thấy bạn bè ngày một thăng tiến trong khi bản thân chỉ ngồi nhà khiến thần tượng một thời cảm thấy vô cùng tủi thân. Cô đã khóc rất nhiều vì điều này và cảm thấy mất dần sự tự tin.
Baby J xuất hiện trong chương trình Show Me The Money 5.
Nói về lý do tham gia chương trình lần này, Baby J tiết lộ: “Bởi vì tôi không có công ty quản lý và cho dù tôi có đích thân liên lạc (với các công ty), họ cũng sẽ không giúp đỡ tôi bởi đó không phải là công việc của họ. Tôi phải tự vực dậy bằng chính công sức của mình”.
Cha của Baby J, diễn viên Ha Jae Young cũng xuất hiện trong chương trình này để động viên tinh thần con gái. Ông nói: “Con bé đã có một kỳ nghỉ dài. Nó bảo sẽ bắt đầu lại. Tôi đã rất lo lắng về điều này. Nhưng nó nói có thể tự làm được. Và không có bố mẹ nào có thể chiến thắng những đứa con bướng bỉnh của mình”.
cuoc-song-ngheo-tung-cua-idol-nu-xu-han-sau-khi-roi-nhom-1
Baby J đầy quyến rũ và tự tin khi còn hoạt động trong làng Kpop.
Baby J là cựu thành viên nhóm nữ đình đám Jewelry. Năm nay, cô 30 tuổi, từng theo học Đại học Santa Monica nhưng sau đó bỏ dỡ. Cô là một trong số ít những nữ rapper sở hữu chất giọng cao và sáng. Ngoài vẻ sexy vốn có, Baby J còn luôn biết cách thay đổi phong cách theo xu hướng swag để phù hợp với dòng nhạc hiphop mà mình theo đuổi. Và phần intro giới thiệu cho mini album Look at me của Jewelry là minh chứng rõ ràng nhất cho tài năng và chất giọng đặc trưng của Baby J.
Diệp Thảo

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 4939284757738533659

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item