Chết ngất khi nhân tình tới tận nhà đòi người chồng vừa nghèo vừa xấu

Hà la hét, lao vào cấu xé Tú, mắng nhiếc Tú với những lời lẽ tồi tệ nhất. Ký phăng vào lá đơn ly hôn, Hà ném nó vào mặt Tú.


Hay tin Hà cưới Tú, ai cũng ngỡ ngàng. So với Hà, Tú kém xa quá nhiều. Hà vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang, lại còn con nhà có điều kiện. Trong khi Tú… Tú hội tụ đủ những điều kiện mà một cô gái ham vật chất không muốn lấy làm chồng đó là vừa nghèo vừa xấu. Nhưng Hà vẫn vượt qua mọi điều tiếng để đến với Tú, vì sự chân thành mà Tú giành cho Hà. Hà cho rằng hôn nhân không cần giàu có, quan trọng là hai người phải thông cảm và thấu hiểu và thương yêu nhau thật lòng. Có như vậy thì mới có thể cùng nhau vượt qua mọi sóng gió.
Sau khi kết hôn, dưới sự giúp đỡ của bố mẹ Hà, Hà và Tú đã mua được căn nhà cũng khá khang trang với vật chất đầy đủ. Tiền lương của Hà cao hơn tiền lương của Tú rất nhiều nên mọi chi tiêu trong nhà gần như đều do Hà lo hết. Tú có đưa lương của mình cho Hà nhưng Hà nói:
- Anh cũng chỉ làm được vài đồng, giữ lấy mà tiêu, em không cần đâu.
Hà không hiểu chuyện gì đang diễn ra trước mắt mình. Quá khủng khiếp. Hà không dám tin  những lời cô ta đang nói.  (Ảnh minh họa)
Nói xong câu đó, Hà cũng quay đi luôn mà không biết rằng ở sau lưng mình, có một ánh mắt đang rất buồn và một trái tim thất vọng. Trong gia đình, mặc dù Tú là đàn ông, phải gánh vác những việc lớn lao nhưng người có tiếng nói, có quyền quyết định lại không phải là Tú mà chính là Hà. Mọi việc, Tú đều nhất nhất nghe theo Hà. Thật ra trước đó Tú cũng đã từng đưa ra ý kiến nhưng Hà có vẻ như không quan tâm, chỉ hỏi cho có lệ rồi sau đó tự quyết định theo ý mình:
- Em làm theo ý em rồi thì còn hỏi anh làm gì chứ? – Tú có vẻ thất vọng.
- Em hỏi cho có, không nhỡ anh lại bảo em không tôn trọng anh. – Hà đáp lại tỉnh bơ
Cho tới một ngày…
- Chị là vợ anh Tú phải không? Để khỏi mất thời gian của cả hai, em xin tự giới thiệu em là Chi – sẽ là vợ tương lai của anh Tú vì đã mang trong bụng đứa con của anh Tú rồi. Anh Tú sợ làm chị sốc quá nên mời nhờ em làm bồ câu đưa thư đấy!
Hà không hiểu chuyện gì đang diễn ra trước mắt mình. Quá khủng khiếp. Hà không dám tin  những lời cô ta đang nói nhưng:
- Cô ấy nói đúng đấy! Anh và cô ấy đã có con với nhau! Mình chia tay thôi em ạ! – Tú đột ngột xuất hiện
Hà còn nghĩ mình đang xem trực tiếp một cảnh quay trong phim truyền hình nữa cơ đấy.
- Em về đi, bọn anh có chuyện muốn nói với nhau? – Tú quay sang nhìn cô gái đó
nhan-tinh-blogtamsuvn.jpg1
Anh cũng là đàn ông, anh cũng có lòng tự trọng của mình. (Ảnh minh họa)
Cô ta ngúng nguẩy ra về. Thật sự có nằm mơ, Hà cũng không dám tin là Tú qua lại với những hạng người như thế kia.
- Tại sao anh… – Hà lắp bắp, nước mắt không ngừng rơi
- Vì em chưa từng coi anh là chồng em. Anh cũng là đàn ông, anh cũng có lòng tự trọng của mình. Nhưng hình như, em chưa bao giờ tôn trọng anh. Anh lắng nghe em nhưng em lại chưa từng làm điều đó với anh dù chỉ một lần. Xin lỗi vì đã khiến em tổn thương. Anh viết sẵn đơn rồi, em ký đi. – Tú trầm ngâm
Hà la hét, lao vào cấu xé Tú, mắng nhiếc Tú với những lời lẽ tồi tệ nhất. Ký phăng vào lá đơn ly hôn, Hà ném nó vào mặt Tú:
- Cút ra khỏi nhà tôi ngay, đồ phản bội. – Hà hét lên đau đớn
Cầm lá đơn trên tay, Tú bước đi ngay lập tức mà khóe mắt cay cay. Tú không ngờ Hà sau khi kết hôn lại thay đổi nhiều đến vậy. Có lẽ nào Tú đã sai khi kết hôn với Hà khi điều kiện của cả hai quá chênh lệch. Đưa xấp tiền cho người vừa đóng vai bồ câu đưa thư, Tú quay bước đi rất nhanh. Kịch đã hạ màn, bởi chỉ có như thế này thì Hà mới có thể chấp nhận chia tay với Tú. Tú lấy vợ và muốn được làm người chồng đúng nghĩa chứ không phải làm bù nhìn chồng.

Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 6763633490070891986

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item