7 Quán bình dân giá cao nhưng khách vẫn đông nườm nượp

Những quán ăn bình dân quen thuộc ở Sài Gòn tưởng chừng như đều có giá cả "thân thiện" nhưng cũng có những nơi bán

1. Bánh Canh Hẻm

Ai ở quận 6 chắc cũng phải biết hàng bánh canh cột điện nằm lọt thỏm trong hẻm có thâm niên hơn 27 năm này. Khách tới tới đây ăn có thể yêu cầu bán theo giá cả mình muốn, thấp nhất là 30k chỉ có bánh canh và thịt nạc, 50k, 70k, 100k và có thể yêu cầu tô đặc biệt hoành tráng với giá ngất ngưỡng 150k.
bánh canh hẻm
bánh canh hẻm
Ai đến đây ăn cũng tấm tắc khen sợi bánh dai mềm, nước dùng thơm ngon, cua siêu tươi siêu chắc thịt, cô chủ thì cực kì thân thiện nên dù giá có cao người ăn vẫn tấp nập nhé.
bánh canh hẻm

2. Cháo Tiều Cô Út

Có thể nói giá tiền tỉ lệ thuận với thâm niên hơn 70 năm của quán. Một tô cháo thập cẩm bình thường có giá 60k nhưng nếu muốn ăn tô đặc biệt thì bạn phải trả 75k cho mỗi suất. Ai đến ăn cũng than xót tiền nhưng chất lượng xứng đáng nên họ vẫn ghé lại để thưởng thức và trở thành khách hàng quen thuộc của quán.
Cháo tiều cô út
Cháo tiều cô út
Cháo được nấu cùng với thịt bằm nhuyễn, cho thêm cá lóc, gan, cuống tim. cật. phèo,... nấm rơm vào nấu chín rồi mới múc ra tô cho khách.
Cháo tiều cô út

3. Bánh Mì Hòa Mã

Thương hiệu bánh mì Hòa Mã đã khá nổi tiếng trong tâm trí của người dân Sài Gòn rồi. Ổ bánh nào là patê, là bơ, là thịt jambon, béo thơm bùi dai hòa quyện lẫn nhau cùng độ giòn vừa phải của vỏ bánh khiến mỗi lần nhai là từng đợt vị bùi bùi, thơm thơm tràn vào cổ, tạo nên thứ hương vị khó mà nhầm lẫn với các tiệm khác. Tiền nào của đó, 32k/ổ ăn vô cùng xứng đáng.
bánh mì hòa mã
Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức bánh mì cũng phần nhân được rán đều trong chảo trông khá hấp dẫn. Mỗi phần khoảng 50k thôi nha.
bánh mì hòa mã
bánh mì hòa mã

4. Bánh Canh Cua Tươi

Chắc rằng khi nghe qua cái giá 100kđến 120k/tô cho một tô bánh canh vỉa hè ai cũng phải há hốc mồm vì kinh ngạc. Tuy nhiên chất lượng tô bánh canh cua cũng tương xứng với giá tiền. Ở đây dùng cua tươi chứ không phải cua đông lạnh nên thịt cua ngọt và không bị khô.
bánh canh cua tươi
bánh canh cua tươi
Bánh canh cua tươi

5. Cơm Tấm Nguyễn Văn Cừ

Nhìn vô đĩa cơm chỉ thấy miếng sườn to ụ phủ lên chử chẳng thấy cơm đâu. Thịt sườn được ướp đậm đà, nướng lên thơm nức, thịt mềm và không bị khô. Giá 90+ cho một đĩa cơm tấm làm người ăn khá sửng sốt nhưng không hiểu sao quán vẫn đông người đến ủng hộ.
Cơm tấm nguyễn văn cừ
cơm tấm nguyễn văn cừ
cơm tấm nguyễn văn cừ

6. Ốc Oanh

Quán này khá nổi tiếng ở quận 4. Đây là quán lề đường nhưng có nhiều loại hải sản size siêu to, nào là càng ghẹ, ốc hương, ốc mỡ, bạch tuộc, ốc giác,... được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Tối tối đi muộn là không có chỗ ngồi nha, ăn xong tính tiền xót ví luôn. Giá mỗi món dao động từ 50-150k, cao hơn so với mặt bằng chung các quán khác.
ốc oanh
ốc oanh
ốc oanh
ốc oanh

7. Hủ Tiếu Cả Cần

Cũng có nhiều người thắc mắc sao cái quán đề bảng “hủ tiếu Cả Cần” có phần cũ kỹ, xập xệ như vậy đó mà lúc nào cũng đông khách. Giá khoảng 65k/tô đủ loại nào là: bạch tuộc, tim, gan, tôm, thịt băm, mới nhìn không thấy hủ tíu đâu luôn.
hủ tiếu cả cần
hủ tiếu cả cần
Ngoài ra quán còn bán món bánh bao ngon thần thánh với giá 25k/cái nhé.
bánh bao cả cần
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 5068901800017343415

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item