Dằn túi các quán Karaoke đẹp giá lại cực rẻ để quẩy cuối tuần ở Sài Gòn

Giá cái nào cũng rẻ, đa số dưới 100k mà phòng nào cũng đẹp lung linh, Note lại cuối tuần đi chơi móc ra bí kíp này.

1. NNICE KARAOKE

Nơi đây được trang trí một không gian hiện đại và lịch sự phù hợp cho mọi lứa tuổi.Phòng ốc rộng, vệ sinh từ phòng hát cho đến phòng vệ sinh.Mức giá ở đây phù hợp túi tiền , khoảng 70k/ 1 giờ và khách còn được tặng quà khi hát được 100 điểm.

2. FYOU 2

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện.Quán bố trí hệ thống ánh sáng hiện đại, có đủ loại đèn màu cũng như đèn chớp trong phòng. Giá khoảng 80k/1 giờ cho phòng thường.

3. YOU KARAOKE

Với giá từ 60k-80k / 1 tiếng, You thích hợp cho các bạn sinh viên thư giãn cuối tuần . Vị trí nằm đắc địa trên con đường ăn uống Phan Xích Long, quá tiện nhỉ ? 

4. ĐỆ NHẤT KARAOKE

Tuy nằm hơi xa trung tâm nhưng chất lượng chẳng kém những quán karaoke ở quận 1 hay quận 3. Karaoke Đệ Nhất có khá nhiều nhạc để chọn lựa từ trong nước đến nước ngoài. Không chỉ âm nhạc mà thức uống hoặc đồ ăn nhẹ cũng khá phong phú. Không gian phòng rộng rãi, có sân khấu để "biểu diễn" nữa. Giá cả cũng khá hợp lý : 70K/ 1 TIẾNG (phòng thường) 

5. Q7 IDOL KARAOKE

Giá hơi cao hơn những chỗ khác nhưng bù lại ở đây chất lượng lại rất tuyệt vời, không gian đẹp, máy hát lại chuyên nghiệp, phục vụ tận tình nữa, đi đông thì chia ra đâu có bao nhiêu nhỉ ? 

6. SINH ĐÔI

Giá loại phòng thấp nhất là 50k/1 tiếng ( phòng thường) , quá phù hợp để thõa mãn đam mê ca hát cuối tuần đấy nhỉ ? Hát khan tiếng cũng chưa tốn bao nhiêu nữa :D 

7. IBOX KARAOKE

Ấn tượng đầu tiên là đi hát karaoke mà có cảm giác như vô khách sạn. Không gian rộng và trang trí rất đẹp, nhìn hiện đại và rất sạch sẽ.  Quán trang bị hệ thống karaoke  mới toanh, mic không bị có mùi như nhiều nơi. Hát 80k/ tiếng trở lên. Phục vụ cũng nhanh nhẹn và nhiệt tình.

Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 6322909941660313646

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item