Công danh, tình, tiền cái gì cũng có, duy nhất một thứ khiến Ngọc Trinh vừa buồn vừa mong

Nỗi buồn duy nhất và cũng khó "gỡ" duy nhất của Ngọc Trinh. Công danh, tình, tiền cái gì cũng có, duy nhất một thứ khiến Ngọc Trinh vừa buồn vừa mong...

Nhắc đến Ngọc Trinh, người ta sẽ nghĩ ngay tới cụm từ bà hoàng của làng giải trí. Qủa thật như vậy, giờ Ngọc Trinh có trong tay nhiều thứ khiến người ta phải mơ ước từ tiền tại, địa vị trong showbiz lẫn tầm ảnh hưởng và độ phủ sóng tên tuổi ít người bằng.
Ngọc Trinh xuất thân từ một cô gái nhà quê nghèo và ngoại hình cũng chưa có gì nổi trội như bây giờ. Thế nhưng, cô may mắn gặp được Khắc Tiệp và dưới bàn tay cùng khối óc của ông bầu này, Ngọc Trinh đã có những bước tiến nhanh đến kinh ngạc.
Chọn con đường theo đuổi hình tượng người mẫu nội y, là người mở màn của showbiz và hội tụ được nhiều yếu tố giúp cho Ngọc Trinh nhanh chóng có được thành công cho mình. Từ người mẫu, cô lấn sân sang kinh doanh và thậm chí bây giờ còn đi đóng phim.

Ở trong showbiz hiện tại, cô có mọi thứ khi là chân dài đình đám nhất. Không sải bước trên sàn diễn nhưng Ngọc Trinh vẫn là chân dài hàng đầu. Cô cũng là người đầu tiên làm bộ phim về mình, điều mà chưa ai từng làm được trong showbiz.
Nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh hoàn hảo nhưng thực sự lại không phải như vậy. So với những người thân thiết thì cô còn kém ở điểm này.
Mới đây, Ngọc Thạch vừa chia sẻ hình ảnh của con trai khi cùng gia đình chồng đi nghỉ mát. Là bạn thân nhất của Ngọc Trinh trong công ty, thế nhưng Ngọc Thạch giờ đang có hạnh phúc viên mãn bên gia đình chồng đại gia cùng con trai nhỏ. Cô thường xuyên khoe hạnh phúc bên chồng con, cuộc sống viên mãn không vướng mùi showbiz.
Công danh, tình, tiền cái gì cũng có, duy nhất một thứ khiến Ngọc Trinh vừa buồn vừa mong...
Như Thảo, chân dài thân thiết khác với Ngọc Trinh cũng chuẩn bị đón con gái đầu lòng với đại gia Đức An. Cô được chồng yêu thương, chiều chuộng hết mực và dù cho gia đình nhỏ bé gặp sóng gió thì hạnh phúc của cô vẫn khiến nhiều người ghen tị.
Còn với Kỳ Hân, sau nhiều tháng yêu nhau thì cô cũng đã tổ chức lễ ăn hỏi, đính hôn với Mạc Hồng Quân và chuẩn bị tổ chức hôn lễ. Kỳ Hân cũng rút khỏi showbiz để tập trung chăm sóc cho gia đình.
Trong khi đó, Ngọc Trinh vẫn phải kín tiếng chuyện tình cảm. Là người thứ 3, cô chưa công khai bạn trai dù đã yêu nhau hơn 7 năm. Cô từng chia sẻ, mình muốn cưới muốn có con nhưng lại chỉ nhận được sự im lặng đáng buồn của bạn trai. Ngọc Trinh hiểu nhưng cô cũng đành chấp nhận.
Đó là nỗi buồn duy nhất và cũng khó "gỡ" duy nhất của Ngọc Trinh.
Theo PNO

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 4729220178465972602

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item