Bí kíp ăn chơi “ngon, bổ, rẻ” tại AEON MALL Bình Tân

Chỉ cần biết cách, bạn sẽ thỏa sức ăn uống vui chơi, không lo tốn tiền mà còn được nhiều ưu đãi, quà tặng tại AEON MALL Bình Tân - Trung tâm mua sắm có tổ hợp ăn uống lớn nhất TP. HCM.
Vào ngày 1/7 sắp tới, AEON MALL Bình Tân – trung tâm mua sắm thứ 4 tại Việt Nam của AEON MALL sẽ chính thức được khai trương. Không chỉ giải quyết nhu cầu mua sắm cho người dân thành phố, đây cũng sẽ là nơi cho tất cả mọi người cùng đến để ăn uống, giải trí, thữ giãn. Với một tổ hợp các nhà hàng, khu ẩm thực có qui mô hoành tráng, lớn nhất ở TP.HCM, chắc chắn AEON MALL Bình Tân sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng, thích thú.
Phải kể đến đầu tiên trong tổ hợp này là “Ẩm thực Phố Hội” - góc ẩm thực có diện tích 2,200 m2, gồm 17 nhà hàng và 750 ghế ngồi. Với không gian gợi nhớ về phố cổ Hội An – di sản văn hóa thế giới tại miền Trung Việt Nam, tại đây, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, đặc sắc của các vùng miền trên đất nước cũng như trên thế giới.
Khu “Ẩm thực Phố Hội” với 17 nhà hàng và 750 ghế ngồi
Một không gian ẩm thực đậm chất xưa
Chưa dừng lại ở đó, AEON MALL Bình Tân còn có khu nhà hàng “Hương vị bốn phương” với sự góp mặt của 30 nhà hàng trong và ngoài nước sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Ngoài các món ăn truyền thống, quen thuộc của Việt Nam, khu ẩm thực này còn có rất nhiều nhà hàng với đa dạng các món ăn nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu…
Phối cảnh 3D khu “Hương vị bốn phương”.
Ngoài ra, những ai có sở thích với bánh ngọt, các món ăn nhẹ, đồ uống hay giải khát, AEON MALL Bình Tân đã có 13 cửa hàng giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê đó của mình như The Coffee House, Phúc Long, KOI Thé, BreadTalk,…Không những thế, ở đây còn có cả Vuvuzela Beer Club là nơi để tụ tập cùng bạn bè, đồng nghiệp sau những giờ làm việc căng thẳng. 
Vuvuzela Beer Club cũng sẽ có mặt tại AEON MALL Bình Tân.
Đến với AEON MALL Bình Tân, bạn cũng sẽ được trải nghiệm những cảm giác chân thực khi xem phim với 7 phòng chiếu của CGV Cinemas, trong đó có phòng chiếu Starium với màn hình cực đại, hệ thống âm thanh Dolby Atmos sống động cùng máy chiếu laser. Còn nếu muốn giải trí, thì Dream Games với hệ thống games – bowling tiêu chuẩn quốc tế cùng các loại máy chơi game có quy mô lớn nhất trong khu vực chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh khi đến với khu nhà ma Ghost House đầy kì bí và ghê rợn.
Trong dịp khai trương 1/7 sắp tới, AEON MALL Bình Tân sẽ có rất nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi, tặng quà hấp dẫn đến từ các thương hiệu, nhà hàng trong và ngoài nước. Đây sẽ là dịp hiếm có để người dân TP.HCM có thể có những phút giây thưởng thức ẩm thực, ăn uống thoải mái, không lo tốn tiền mà còn nhận được rất nhiều phần quà thú vị. Với một tổ hợp ăn uống có qui mô lớn cùng các dịch vụ hiện đại, tiện ích và đặc biệt thân thiện, AEON MALL Bình Tân chắc chắn sẽ là địa điểm đáng đến nhất trong mùa hè này!
*Thông tin về một số chương trình khuyến mại sẽ diễn ra trong dịp khai trương 1/7 sắp tới. (Xem thêm thông tin chi tiết tại website)
Baskin Robbins, chuỗi cửa hàng kem Mỹ lớn nhất thế giới với 1.300 mùi kem yêu thích tại 7.600 cửa hàng trên 52 quốc gia.
Với Phúc Long, chất lượng luôn song hành cùng đam mê!
Những người yêu trà chắn chắn sẽ  ấn tượng với những thức uống tràn đầy yêu thương của KOI Thé
The Coffee House trân trọng và đề cao giá trị kết nối giữa con người, chú trọng chất lượng dịch vụ và sản phẩm, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm “đi cà phê” thoải mái, nhiều niềm vui.
Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, không gian sang trọng, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế là những cam kết Crystal Jade Kitchen mang đến cho khách hàng.
Khu vui chơi Dream Games - Bowling hiện đại chắc chắn sẽ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời nhất cho bạn cùng bạn bè và gia đình!
Địa chỉ: 1 Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 8882200674128506290

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item