HH Thu Vũ tái xuất sau scandal nói tiếng Anh không ai hiểu

Chiều 28/6, Hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ lần đầu tái xuất trong buổi họp báo về dự án quỹ khuyến học. Người đẹp xuất hiện với thần thái rạng rỡ, xinh đẹp sau khi trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông.

Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian qua sau clip nói tiếng Anh gây choáng được cộng đồng mạng chia sẻ. Người đẹp đã chính thức trở lại với các hoạt động cá nhân của mình sau bao lùm xùm, đồng thời bắt đầu với dự án quỹ khuyến học do mình thực hiện.
Hoa hậu Thu Vũ lần đầu lộ diện trước công chúng sau sự cố nói tiếng Anh được cư dân mạng đào xới lại.

Người đẹp cho biết cuộc sống có nhiều đảo lộn nhưng cô chọn cách không quan tâm và đang bắt đầu quay trở lại với những dự án cá nhân của mình.

Xuất hiện trong họp báo xây dựng quỹ khuyến học, Thu Vũ lấy lại thần thái rạng rỡ, tự tin. Cô nàng chọn một chiếc váy trắng đơn giản với phần vai lệch gợi cảm.

Người đẹp nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông sau sự cố.
Thu Vũ chia sẻ về dự án quỹ khuyến học, chương trình phi lợi nhuận vì cộng đồng nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đến trường.

Suốt buổi họp báo, cô luôn giữ được sự thoải mái, vui vẻ.
Hoa hậu Đông Nam Á hi vọng dự án này sẽ lấy lại được hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.
Hoa hậu Đông Nam Á 2014 hy vọng dự án này sẽ lấy lại được hình ảnh đẹp của mình trong lòng công chúng và mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho cộng đồng.

Theo Saostar

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 6978002450826558953

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item