Đi theo bước Hà Hồ, Ngọc Trinh chuyển mình thành ca sĩ?

 Ngọc Trinh đang đi đúng con đường Hà Hồ đã đi trước đó, từ người mẫu chuyển sang thành diễn viên và giờ đây trở thành một ca sĩ.


Vừa gây chú ý khi hát và nhảy trên sân khấu chương trình Đêm Hội Chân Dài 10 qua ca khúc Tuyệt Sắc Giai Nhân, mới đây, Ngọc Trinh đã tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi tung ra MV cho bài hát này. Được biết, cả MV dài gần 4 phút được quay khi cô và dàn chân dài Venus sang Singapore thực hiện phần hình ảnh cho đêm diễn, Ngọc Trinh tiếp tục giữ vai trò chủ chốt, sánh bước bên cô là đàn em Minh Trung.

Trước đó, chân dài 27 tuổi cũng đã từng không ít lần đăng tải các clip hát hò của mình lên mạng xã hội. Đáng chú ý nhất là bản thu âm ca khúc "Ngày em xa quê" được chia sẻ vào thời điểm bộ phim đầu tay của Ngọc Trinh ra mắt. Trái với sự lo lắng của cô nàng, chỉ có một số ít những ý kiến tiêu cực, khắt khe được đưa ra, phần đông còn lại có cái nhìn thoáng hơn khi cho rằng, dù Ngọc Trinh không sở hữu một giọng hát quá đặc biệt, nhưng nhìn chung cô có thể xếp vào hàng hát được, nghe được và không đến nỗi tệ. Họ cũng có những đánh giá tích cực dành cho cách thể hiện cảm xúc khi hát của người đẹp.
Di theo buoc Ha Ho, Ngoc Trinh chuyen minh thanh ca si?
Ngọc Trinh cùng dàn chân dài Venus góp mặt trong MV.
Cũng bởi thế đã có không ít những ý kiến khi đó suy đoán rằng, với việc nhận được tín hiệu tốt ngoài mong đợi từ cư dân mạng dành cho mình qua bản thu âm này dù lòng không hề đặt quá nhiều mong đợi, có lẽ nào Ngọc Trinh sẽ tự nhìn lại bản thân, sau đó lấy âm nhạc là đích ngắm tiếp theo để chinh phục.
Thậm chí, dường như để chuẩn bị sẵn cho bước đi này, Ngọc Trinh còn ngày ngày chăm chỉ rèn luyện vũ đạo. Trong suốt thời gian gần đây, cô nàng đã liên tục đăng tải những clip ghi lại hình ảnh chính mình đang thực hiện những điệu nhảy gợi cảm từ đơn giản cho đến ngày một phức tạp trong phòng tập. Lẽ dĩ nhiên với một ca sĩ thần tượng, chuyện thành thục vũ đạo là một điều khá quan trọng, nhất là với những người vốn không được đánh giá cao ở giọng hát như Ngọc Trinh.
Nhìn vào Ngọc Trinh, không ít người đã vội liên tưởng đến Hà Hồ, nhất là khi cả 2 cùng có xuất phát điểm là một người mẫu, sau đó dần rẽ sang con đường diễn xuất và trở thành một diễn viên. Tuy nhiên không có ý định sống lâu dài với bộ môn nghệ thuật thứ 7, bà mẹ một con lại tiếp tục tiến thêm một bước chuyển hẳn sang sự nghiệp hát hò và gắn liền với nó từ đó đến giờ.
Di theo buoc Ha Ho, Ngoc Trinh chuyen minh thanh ca si?
Ngọc Trinh - Hà Hồ và những bước đi giống nhau.
Thế nhưng, dù cộp mác là sao hạng A, Hà Hồ lại chưa bao giờ được đánh giá cao về kỹ năng thanh nhạc, nhất là khi hát live. Bởi vậy khi lên sân khấu biểu diễn, người ta chủ yếu thường chú ý đến vóc dáng, gout ăn mặc, những màn vũ đạo nóng bỏng của cô...chứ chẳng mấy ai để ý nghe xem chân dài này đang hát gì, ca khúc đó ra sao.
Ấy vậy mà, sự nghiệp của Hà Hồ vẫn thăng tiến tằng tằng. Dù năng lực ca hát không đủ thuyết phục, thế nhưng sau nhiều năm lăn lộn trong làng giải trí, người ta cũng đã dần dần chấp nhận cô trong vai trò của một ca sĩ, nghệ sĩ. Thậm chí, Hà Hồ còn trở thành một trong những cái tên có ảnh hưởng bậc nhất Vbiz, trở thành giám khảo của nhiều show âm nhạc uy tín bất chấp đôi khi một số khán giả vẫn lên tiếng mỉa mai cô hát còn chẳng hay bằng thí sinh.
Trong khi đó nói đúng ra, giọng hát, vũ đạo, diện mạo, vóc dáng cho đến cả danh tiếng lúc này, Ngọc Trinh đều không hề thua kém đàn chị. Hà Hồ có thể thành danh, gỡ bỏ cái mác chân dài để trở thành một giọng ca chuyên nghiệp, vậy thì cớ gì Ngọc Trinh lại không thể tẩy rửa hình ảnh người mẫu nội y để lột xác thành một ca sĩ?
Đi đúng con đường Hà Hồ từng đi qua, tương lai Ngọc Trinh có đạt được thành công trong nghiệp hát cũng không phải là điều quá khó hiểu.

Du Ca/ PNN

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 7333766069198406780

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item