Check-in liền tay những chốn mới cóng cho ai thích khám phá quán xá

Các tín đồ cuồng chân đam mê sống ảo để ý gấp mấy chốn này để check-in nha...

1. Trà sữa Hàn Quốc Amasvin 

Thương hiệu trà sữa với ly nước siêu cute vừa mới đặt chân vào Sài Gòn luôn nè, các tín đồ trà sữa lại được có thêm sự lựa chọn mới mẻ cho mình nữa rồi nhé. Quán nhỏ nhỏ dễ thương, chất lượng đồ uống ngon thạch nhiều lắm ý. Đồ uống lạ miệng, giá tương đối ok  so với địa bàn nằm gần khu phố đi bộ từ 35k-60k.  

2. Thế giới Chocolate Maison Marou 

Tiệm bánh và cafe độc đáo này ra đời sẽ đưa bạn đến với thiên đường của những thành thỏi chocolate thượng hạng. Tới đây bạn sẽ được đắm chìm trong mùi thơm của hạt cacao và khám phá chuỗi hoạt động của một nhà máy chocolate mini ngay giữa lòng Sài Gòn. Không gian quán xinh xắn, tha hồ ăn chocolate tươi ở quán với nhiều hương vị lạ. 
Ảnh IG minhth26

3. Quay về tuổi thơ ở quán nước hồi xưa 

Quán là nơi để giới trẻ, các 8x 9x thế hệ đầu cùng đến để hoài niệm nhớ về một thời tuổi thơ ta từng có. Với thiết kế đơn giản tận dụng các đồ vật có từ thời xưa lắc tạo nên một không gian đậm chất xưa lắc xưa lơ. Chưa dừng lại ở đó bạn sẽ còn ngạc nhiên vô cùng bởi các món đồ ăn vặt thời còn cắp sách đến trường vẫn còn tồn tại, chần chờ gì nữa mà không rủ rê đám bạn bè thời bé tí đi ăn hàng như ngày xưa nhẩy. 
Ảnh IG wonderminimal
Ảnh IG yubabemi

4. Be & John Coffee

Thêm 1 quán trong danh sách các quan coffee đẹp cho team sống ảo cập nhật ngay cho nóng nè. Trốn nóng hay tránh mưa rơi ướt đầu cứ tấp vào đây view đẹp lắm đấy, đặc biệt ngồi đối diện với công viên cây xanh mang lại cảm giác tươi mát. Quán có nhiều món mặn và bánh nước khá hấp dẫn mà giá chỉ tầm 39k-50k. 
Ảnh IG quangvinh
Ảnh IG thi.au 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 5103795704916666522

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item