Vân Hugo tiết lộ lí do “cạch mặt” Hoàng Thùy Linh

Tình cảm của cặp đôi này dành cho nhau là một trong những tin tức sao Việt được nhiều người ngưỡng mộ.
Hoàng Thùy Linh và Vân Hugo đều là những cái tên nổi như cồn trong showbiz Việt. Họ là thế hệ hot girl đình đám đầu tiên tại Hà Thành, cùng đóng chung sitcom Nhật kí Vàng Anh, chính điều đó đã đưa hai mĩ nhân V-biz đến với nhau gần hơn.


Sau 10 năm, tình bạn của họ vẫn khắng khít như thuở nào, tuy nhiên trong quãng thời gian đó vẫn có đôi lần giận hờn tưởng chừng không thể hàn gắn. Giờ đây, khi cả hai trưởng thành, chín chắn hơn, họ cùng nhìn lại chặng đường đã qua và không quên mỉm cười vì đã tìm được  người bạn đáng trân quý.
Hơn 10 năm một chặng đường, đã có lúc cả hai từng chở nhau trên chiếc xe máy cà tàng để đi làm, hộ nối đuôi nhau đi khắp các ngã tư hàng quán của Hà Nội – đó là một trong những kỉ niệm mà nữ MC xinh đẹp không thể quên.
Nhân dịp 10 năm kỉ niệm tình bạn, Vân Hugo và Hoàng Thùy Linh đã khoe bức ảnh vô cùng thân thiết cạnh nhau khiến nhiều fan thích thú. Mặc dù, Vân Hugo khá bận rộn với công việc tại Đài Truyền hình Quốc gia còn Hoàng Thùy Linh đã chuyển hẳn vào TP.HCM sinh sống nhưng hai người đẹp vẫn thường xuyên gặp gỡ, tụ tập “hội chị em”. Thậm chí, Vân Hugo sẵn sàng bay vào Nam để thăm bạn và Hoàng Thùy Linh cũng chẳng ít lần về Hà Nội mỗi khi nhớ “người tình trăm năm” này”.
Vân Hugo đăng tải bức ảnh chụp chung với Hoàng Thùy Linh nhân dịp kỉ niệm 10 năm bên nhau.Vân Hugo cũng thừa nhận trong 10 năm đó cả hai từng giận hờn, quay lưng thậm chí không nhìn mặt nhau trong một thời gian dài. Cô kể rằng Hoàng Thùy Linh và một anh chàng khác đều là bạn thân của mình, cả hai đều thường xuyên tâm sự chuyện vui buồn với cô. Nhưng sau khi chia tay người đàn ông ấy, Hoàng Thùy Linh tránh mặt tất cả mọi người trong đó có cả Vân Hugo. Điều này khiến cô cảm thấy rất buồn trong một thời gian dài, đôi lần người đẹp nghĩ tình bạn này đã chấm dứt.
Nhưng trải qua nhiều sóng gió, cả hai cô gái mạnh đã trưởng thành, chín chắn hơn, đủ nhận ra đúng sai để bỏ qua cho nhau. Cuối cùng, giờ đây tình bạn của Hoàng Thùy Linh và Vân Hugo vô cùng bền chặt, khắng khít khiến bao người xuýt xoa ngưỡng mộ.
“Hội chị em” của Hoàng Thùy Linh và Vân Hugo thường xuyên hẹn hò, tám chuyện rôm rả.
“Cô ấy là một người hết mình vì bạn bè, trong tình yêu là một người yêu mãnh liệt và luôn cố gắng bảo vệ tình yêu của mình. Có một điều khiến Vân nhớ mãi đó là chính Linh là người “đàn ông” đầu tiên tặng hoa cho Vân. Trong một lần hai người đi làm về Vân có nói với Linh rằng mình thích hoa hồng thế là cô ấy ghé ngay tiệm hoa và mua tặng Vân 100 đóa hồng. Kỉ niệm đó khiến Vân không bao giờ quên cho dù đã 10 năm trôi qua” – Vân Hugo kể về kỉ niệm với Hoàng Thùy Linh mà cô in sâu trong tim.
Trong showbiz Việt đầy ồn ào, thị phi này để kiếm được tình bạn như Hoàng Thùy Linh và Vân Hugo quả thật khó vô cùng. Hai mĩ nhân giúp mọi người hiểu được điều trân quý: tình bạn sẽ bền chặt chỉ khi chúng ta biết nhận ra khuyết điểm và tha thứ cho nhau.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 3533154885231118599

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item