Sự thật đằng sau những cảnh “khó ưa” của Phạm Hương và Lan Khuê tại The Face

Đây chính là căn nguyên của những màn đối đáp nảy lửa, khó chịu giữa Phạm Hương và Lan Khuê tại The Face.

The Face – Cuộc thi tìm kiếm “Gương mặt thương hiệu” đang lên sóng ở những tập đầu tiên nhưng đã mang đến sự gay cấn đầy thú vị cho khán giả. Song song với tinh thần thi đấu hừng hực của dàn thí sinh chính là sự “đấu trí”, “đấu khẩu” quyết liệt từ bộ ba giám khảo quyền lực, đặc biệt là giữa Lan Khuê và Phạm Hương .
Chính vì sự gay gắt từ việc tranh giành thí sinh cho tới việc thể hiện bản lĩnh, cái tôi riêng mà mối quan hệ giữa 2 “bông hậu” được cho là không mấy tốt đẹp. Thậm chí, cả hai còn bị nghi “ghét nhau ra mặt” vì nhiều lần tranh cãi, thể hiện thái độ không bằng lòng tới người kia.
Thế nhưng, mới đây Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ trong 1 bài phỏng vấn và không quên đề cập tới vấn đề này. Có 1 sự thật đằng sau những cảnh đối đáp nảy lửa giữa cô và Lan Khuê mà căn nguyên là từ quá trình cắt, dựng video khi lên sóng.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nói: “Bản thân tôi khi xem lại chương trình cũng không biết tại sao lại như vậy. Có những tình huống rất dài hay đúc kết lại cả ngày quay mình mới đưa ra nhận xét chung, ý kiến đó lại mang thành cái nhìn chủ quan về Khuê ở một thời điểm nhất thời.”
pham-huong-lan-khue-the-face-blogtamsuvn1
Tuy vậy, Phạm Hương cũng “rào trước” rằng: “Tôi tôn trọng ê-kíp chương trình, muốn cho kịch bản hay, kịch tính thì có thể cắt ghép, nhưng cái nào vượt quá giới hạn làm hỏng hình tượng, tôi sẽ đưa ra ý kiến.”
Người đẹp từng bộc bạch về cảm xúc của mình sau những áp lực nhất định tại cuộc thi: “Cho tới thời điểm này, tức là đang còn ghi hình thì Phạm Hương nghĩ mọi thứ vẫn chừng mực nhất định, tức tối cũng có, thất vọng cũng có, buồn bực cũng có…nhưng Phạm Hương không muốn đem cảm xúc đó về nhà, mà cái đó thuộc về chương trình nên ghi hình xong bản thân mình phải thoải mái trở về cuộc sống của mình.”
lan-khue-pham-huong-ghet-nhau-ra-mat-blogtamsuvn5Thái độ của Phạm Hương và Lan Khuê trên ghế huấn luyện viên trở thành tâm điểm của The Face 2016
lan-khue-pham-huong-ghet-nhau-ra-mat-blogtamsuvn4“Chương trình thực tế nào cũng cần có cao trào, kịch tính và The Face cũng không ngoại lệ, còn việc cắt, dựng là đương nhiên.” – Phạm Hương nói.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 6658199250426118466

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item