Cập nhật nhanh 10 món đồ uống độc đáo đang được ưa chuộng nhất

Ai không biết đi đâu uống gì thì lụm ngay bí kíp này để dành đi uống từ từ đi ha...

1. Trà sữa nón lá 

Xe này bán take away nên giá hạt dẻ chỉ có 19k/1 ly là rinh ngay ly trà sữa cute lạc lối về nhà luôn nè mấy chế. Vị trà sữa béo , ngọt vừa , 19k/ly đã bao gồm luôn các loại topping như 4 viên rau câu phô mai mặn mặn béo béo , trân châu , thạch cafe , hạt thủy tinh rồi đó nhe. 

2. Macchiato

Đối với loại đồ uống này, không phải uống kiểu truyền thống đâu nha mà phong cách uống độc đáo dùng dao nhỏ khoét 1 lỗ tầm 1 cm để có thể cảm nhận đc vị trà và kem sữa béo. Sự kết hợp rất ngon và không làm bạn thất vọng chút nào.. Các loại macchiato như black tea macchiato với green tea macchiato.. là những loại dễ uống nhất. 

3. Phô mai xay việt quất

Bạn nào nghiện phô mai nên thử nhé, trong tay 45k là thử được em này rồi nhé, uống đi rồi nghiện hehe. Phô mai béo ngậy uống chung với sốt Blueberry chua chua rất ngon, lại có thêm thạch việt quất nhai đỡ buồn miệng nữa chứ. 

4. Choco Volcano & Tropical Smothies

Có dịp dạo chơi ngoài khu phố đi bộ không thể bỏ qua một trong những quán có nước uống độc đáo như Slow & Chill đâu ha. Hai món nổi tiếng nhiều bạn trẻ oder nhiều nhất là Choco volcano và sinh tố Tropical, với các tín đồ sống ảo 2 món này bao đẹp - độc đáo, giá tầm 45k-55k. 

5. Cốt dừa cafe

Muốn tìm các món đặc biệt kết hợp từ dừa như: sinh tố cốt dừa cà phê, cacao dừa v..v.. tấp ngay vô Cộng Cafe nghen. Những món đồ uống ở đây có vị ngon, béo khó cưỡng, bên cạnh đó Cộng Cafe còn có không gian vô cùng ấn tượng, tới thử để kiểm chứng hén hehe. 

6. Trà sữa bông gòn

Dù xuất hiện khá lâu nhưng trà sữa bông gòn hiện vẫn được lòng các teen nhà mình lắm ý. Tùy theo quán mà thành phần trong ly trà sữa có các topping khác nhau nhưng đều có đặc điểm chung là trà sữa vị đậm đà và béo, quan trọng được phủ lên 1 lớp bông gòn bự bành ki. 

7. Choka 5 sắc thái 

Giá khá rẻ luôn chỉ 39k cho 1 phần choka, có 5 loại choka để lựa chọn uống nhé. Với hương dừa nồng nàn, kết hợp cùng vị sữa đặc biệt nhất tạo nên sự đậm đà đúng chất "Sữa dừa Nhật Bản". Điểm cộng khác của quán không gian quán đẹp, trang trí lạ mắt, nhiều view cho bạn diễn sâu sống ảo. 

8. Trà sữa bóng đèn 

Món trà sữa gây sóng gió trong cộng động ăn uống không hề nhẹ. Với vẻ ngoài độc đáo đựng trong hình hài bóng đèn khiến nhiều teen chao đảo muốn sờ tận tay thấy tận mắt, nhất là đối với tín đồ sống ảo. 

9. Trà sữa thạch 

Loại trà sữa phổ biến xuất hiện trên mọi ngóc ngách ở Sài Gòn, tùy theo mức độ chọn thạch nhiều hay ít mà bạn phải trả tiền bấy nhiêu thôi. Dù nhiều món mới lạ có mặt nhưng trà sữa thạch vẫn có vị thế của mình vì thạch đa dạng nhiều mùi nhiều vị, giá rẻ tầm 15k-25k uống no căng bụng. 

10. Trà sữa body Soái Ca 

Có ai sở hữu anh soái ca phiên bản đồ uống nhìn yêu yêu thế này chưa nhỉ ???  Trà sữa uống đậm đà béo thơm và không quá ngọt, chỉ có 35k/1 chai rước ngay soái ca về nhà. Loại này có thể uống tại chỗ hay xách mang về đều tiện lợi. 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 2858890739044382496

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item