Cãi nhau trong bệnh viện, bảo vệ chích điện bệnh nhân

Do cãi vã, lời qua tiếng lại về việc phơi quần áo trong bệnh viện, một số bảo vệ của Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ đã đánh nhau với bệnh nhân.

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 17-6, tại khoa Tim mạch của Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.
Theo trình bày của anh Lương Thành Thái (37 tuổi, ở khóm 1, phường 8, TP. Sóc Trăng), đang điều trị bệnh tại khoa Tim mạch, sáng 17-6 vợ anh là chị Dương Mỹ Ngà đem quần áo ra hành lang của bệnh viện phơi rồi quay vào phòng.
Sau đó bảo vệ của bệnh viện đi tuần tra, thấy quần áo của chị Ngà phơi ở hành lang nên có nhắc nhở: “Quần áo của ai lấy vào”.
Anh Thái cho biết thêm vợ anh chưa kịp ra lấy thì bị bảo vệ lôi quần áo xuống vứt vào thùng rác.
“Nghe vợ nói lại sự việc tôi rất giận nên đi ra ngoài hành làng tìm bảo vệ bệnh viện nói chuyện đúng sai. Lúc đó, tôi gặp một y tá nên nhờ cô ấy gọi điện cho anh bảo vệ lên nói chuyện. Một lát sau, có 3 anh bảo vệ cầm roi điện và dùi cui lên nói chuyện.
Sau một hồi cãi nhau, tôi cầm miếng thảm trải sàn bằng nhựa lên thì bị mấy bảo vệ dùng dùi cui đánh, rồi dùng roi điện dí vào người, té xuống. Vợ tôi chạy ra can ngăn thì cũng bị họ đánh luôn” - anh Thái kể.
Theo một số người nuôi bệnh chứng kiến vụ việc, họ thấy các bảo vệ dồn anh Thái vào góc tường rồi đánh và chích điện. Mọi người xung quanh không ai dám vào can ngăn. Có người đã báo cho công an đến can thiệp.
Công an phường An Khánh (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), cho biết có đến bệnh viện ghi nhận và mời hai bên về trụ sở để xác minh vụ việc.
Buổi chiều cùng ngày, đại diện phía bệnh viện cho biết anh Thái mới vào điều trị tại khoa Tim mạch ngày 16-6 do bị cao huyết áp.
Sau khi vụ việc xảy ra, bệnh viện đã mời hai bên lên để hòa giải, đồng thời cho chụp CT, siêu âm kiểm tra sức khỏe cho hai người bị đánh, kết quả không ghi nhận tổn thương nào bên trong, không ảnh hưởng đến bệnh lý đang điều trị.
Về phía Công ty bảo vệ Bình An (đơn vị được bệnh viện hợp đồng thuê bảo vệ trật tự) đã thỏa thuận với bệnh nhân và gia đình, sẽ lo toàn bộ chi phí điều trị cho họ trong thời gian nằm bệnh viện.
theo Tuổi trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Thời cuộc 24h 5250093672518311184

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item