Chân dài Hồng Quế ốm nghén, lo vì thai nhi nhẹ cân

Người mẫu Hồng Quế khá lo lắng khi vừa được bác sĩ chuẩn đoán thai nhi ở tháng thứ 5 nhẹ cân một chút so với tiêu chuẩn.

Mới đây, trên trang cá nhân, người mẫu Hồng Quế cho biết, bác sĩ vừa chuẩn đoán thai trong bụng cô nhẹ cân một chút so với tiêu chuẩn, khiến chân dài 9x khá lo. Hồng Quế viết: “Mẹ lo quá. Tại mẹ nghén mấy bữa nay nên ăn uống chán quá. Mẹ xin lỗi”. Khi trò chuyện với bạn bè, nữ người mẫu cho biết, thai nhi hiện tại nặng 500 gram.
Trước đó, Hồng Quế tiết lộ rằng cô không ốm nghén trong những tháng đầu thai kì. Tuy nhiên, đến tháng thai kì thứ 5, cô bắt đầu cảm thấy ăn không ngon. Trên trang cá nhân, người đẹp gốc Hà thành tâm sự: “Mấy bữa nay ăn uống thấy khó nuốt quá. Ăn vào là ói ra bằng hết. Thở không ra hơi”.
Ngoài chia sẻ thông tin em bé trong bụng nhẹ hơn so với tiêu chuẩn, Hồng Quế cũng đăng tải bức ảnh chụp kết quả siêu âm. Khi nhìn bức ảnh này, nữ người mẫu cảm thấy vui vì thai nhi trông giống mình hơn là bố. Nhiều bạn bè của Hồng Quế khen em bé trong bụng của cô có chiếc mũi cao.
 Người mẫu Hồng Quế chia sẻ ảnh siêu âm thai nhi ở tháng thứ 5.
Chan dai Hong Que om nghen lo vi thai nhi nhe can-Hinh-2
 Chia sẻ của Hồng  Quế.
Còn nhớ, cuối tháng 4 vừa qua, thông tin Hồng Quế mang bầu khiến dư luận xôn xao. Cuối tháng 5, chân dài sinh năm 1994 lần đầu xuất hiện trước truyền thông khi đến dự show thời trang của NTK Hoàng Hải. Mặc dù khá cởi mở trong chuyện mang bầu nhưng Hồng Quế lại giữ kín danh tính bố của con mình.
Mới đây, nữ người mẫu bất ngờ chuyển sang trạng thái "kết hôn" trên trang cá nhân. Động thái này làm dấy lên tin đồn Hồng Quế sẽ tiết lộ bạn trai bí mật và tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, cô lên tiếng khẳng định sẽ công khai bố của con mình ở thời điểm này và cả sau khi sinh em bé.
Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 8261002071257974951

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item