Những tiết mục “chết vì cười” trên Vietnam Idol 2016

Chỉ mới 4 tập phát sóng nhưng Vietnam Idol 2016 có không ít thí sinh với những tiết mục “thảm họa”, khiến người xem cười “té ghế” trước phần trình diễn đầy của họ.

Tập 4 chương trình truyền hình thực tế “Vietnam Idol” phát sóng tối 17-6 ngoài những thí sinh có chất giọng tốt, được giám khảo ưng ý là phần trình diễn “thảm họa”. Họ là các thí sinh: Thanh Hưng với ca khúc “Họa mi hót trong mưa” (Sáng tác: Dương Thụ), Trương Trung Thành với “Bay” (Sáng tác: Nguyễn Hải Phong), Anh Thư với ca khúc “Yêu mình anh” (Sáng tác: Dada), Hồ Linh Tâm với bài “Nắng có còn xuân” (Sáng tác: Đức Trí), Bích Phương với bài “Trả lại cho em” (Sáng tác: Dương Cầm).
Thanh Hưng
Trong đó, Thanh Hưng khiến giám khảo Bằng Kiều phải khuyên hãy cứ lànhân viên văn phòng, đừng có ý định chuyển sang nghề hát. Anh còn nói thêm nếu thí sinh này có đi thi chương trình khác đừng chọn bài của nhạc sĩ Dương Thụ vì nếu nghe được nhạc sĩ này chắc buồn lắm, bài hay đã bị phá đi. Trong khi Thu Minh và Quang Dũng lại nhận xét nghe hát không giống họa mi hót mà giống quạ hơn.
Phần trình diễn của Trương Trung Thành với ca khúc “Bay” khiến giám khảo Thu Minh biểu cảm như bị bóp cổ, sắp tắt thở. Hồ Linh Tâm biến ca khúc của nhạc sĩ Đức Trí thành cải lương còn Bích Phương hát bài “Trả lại cho em” chỉ với một tông ngang.
Anh Thư
Anh Thư
Bích Phương
Bích Phương
Trước đó, trong tập 3, các phần trình diễn khiến khán giả bật cười có Kim Phương với ca khúc “Gục ngã” (Sáng tác: Phúc Trường) khiến giám khảo buồn ngủ. Tập 2 có hai tiết mục “thảm họa” là Kiều Văn Linh với ca khúc “Anh khác hay em khác” (Sáng tác: Khắc Việt), với giọng nói khó nghe và khi hát khiến khán giả không nhịn được cười. Thí sinh Đặng Mạnh Tuấn với ca khúc “Say tình” (nhạc ngoại, lời Việt: Quốc Tuấn) quằn quại quá cỡ, thí sinh Đỗ Thị Thương với “Đừng yêu” (Sáng tác: Dương Khắc Linh – Trang Pháp), Đặng Văn Phóng với ca khúc “Chưa bao giờ” (Sáng tác: Trung Quân Idol) khiến giám khảo và khán giả cười không dứt.
M.Khuê. Ảnh: BTC CC

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 466389345588118917

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item