Đây chính là cô gái gây xôn xao nhất “Đêm hội chân dài”

Jolie Nguyễn vượt mặt nhiều người đẹp để nhận giải “Nữ hoàng thảm đỏ” và gây xôn xao khi để lộ đôi giày cao ngất ngưởng khi sải bước trước đám đông.

"Đêm hội chân dài 10" của ông bầu Khắc Tiệp vừa tổ chức tại TP. HCM đã gây được sự chú ý lớn bởi sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng.
Không chỉ xuất hiện để thưởng thức show thường niên của công ty Venus, sự kiện này còn trở thành "cuộc chiến" váy áo của các mỹ nhân, chân dài showbiz.
Đây chính là cô gái gây xôn xao nhất “Đêm hội chân dài” - Ảnh 1.
Jolie Nguyễn (ngoài cùng bên phải -pv) vượt mặt nhiều người đẹp quen thuộc để nhận giải "Nữ hoàng thảm đỏ" của "Đêm hội chân dài 10".
Chưa phải là người đẹp quen mặt hay quá đình đám, tuy nhiên với việc đầu tư váy áo và tự tin khoe sắc trên thảm đỏ, "Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc" Jolie Nguyễn đã vượt mặt nhiều mỹ nhân để trở thành một trong số những khách mời nhận giải "Nữ hoàng thảm đỏ".
Trước khi được vinh danh là người mặc đẹp nhất sự kiện, Jolie Nguyễn cũng là nhân vật được cư dân mạng bàn tán xôn xao khi sải bước tại "Đêm hội chân dài 10" với đôi giày cao ngất ngưởng.
Với chiếc váy tua rua lộng lẫy, dài thướt tha của NTK Lý Quý Khánh, Jolie Nguyễn có thể che giấu việc mình sử dụng "vũ khí" đặc biệt để nổi bật trước đám đông.
Hình ảnh Jolie Nguyễn đi giày cao gót cao ngất ngưởng gây chú ý cho cư dân mạng.
Nhưng ở vài góc chụp hình, Jolie Nguyễn vẫn để lộ việc tăng thêm chiều cao khi đi đôi giày cao gót quá "khủng".
Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997 và đăng quang "Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc" vào tháng 11/2015.
Ngoài sở hữu chiều cao theo chia sẻ là 1m70, người đẹp này còn có gương mặt hài hòa, nụ cười tươi tắn và còn được ví là "bản sao" Miranda Kerr.
Đây chính là cô gái gây xôn xao nhất “Đêm hội chân dài” - Ảnh 3.
Tự tin mặc váy khoe lưng trần gợi cảm của NTK Lý Quý Khánh, nhưng góc chụp này, Jolie Nguyễn vẫn không giấu được đôi giày cao gót "khủng" của mình.
Hiện tại, Jolie Nguyễn vẫn sinh sống, hoạt động tại Úc và thỉnh thoảng cô có trở về nước để tham gia một số sự kiện giải trí. Thời gian sắp tới, Jolie Nguyễn muốn thử sức với lĩnh vực điện ảnh và từng tuyên bố sẽ trở thành Jennifer Phạm thứ 2 của Việt Nam.
Đây chính là cô gái gây xôn xao nhất “Đêm hội chân dài” - Ảnh 4.
Không thể phủ nhận Jolie Nguyễn quá xinh đẹp, thu hút khi xuất hiện trước đám đông.
Đây chính là cô gái gây xôn xao nhất “Đêm hội chân dài” - Ảnh 5.
Đây chính là cô gái gây xôn xao nhất “Đêm hội chân dài” - Ảnh 6.
Hình ảnh Jolie Nguyễn được hộ tống trên thảm đỏ.
Đây chính là cô gái gây xôn xao nhất “Đêm hội chân dài” - Ảnh 7.
Ngoài đời, Jolie Nguyễn cũng là người đẹp rất ưa chuộng đi giày cao gót.
theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 5461738894650018794

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item