Điểm danh những nam thần được Taylor Swift tuyển vào ‘hậu cung’

Trước khi khiến hội chị em thế giới phát điên lên khi hẹn hò cùng nam tài tử người Anh Tom Hiddleston thì Taylor Swift đã “bỏ túi” cho mình một danh sách chàng người yêu cũ hot nhất Hollywood.

Có lẽ Taylor Swift là nữ ca sĩ đứng đầu Hollywood ở khoản sở hữu những chuyện tình chóng vánh ở thời điểm hiện tại. Những chàng người yêu cũ của cô nàng đều là những “nam thần” hạng A của showbiz quốc tế với vẻ ngoài điển trai cùng thân hình quyến rũ. Có lẽ, các fan hâm mộ của âm nhạc thế giới đã quá quen với việc sau mỗi cuộc chia tay, Taylor lại cho ra đời những bản hit viết về người cũ. Và bây giờ, khi mối tình đẹp với Calvin Harris chấm dứt chỉ vỏn vẹn 2 tuần, nàng công chúa nhạc đồng quê đã khiến cả Internet thế giới dậy sóng vào sáng 16/6 khi những bức hình hôn hít cuồng nhiệt với chàng “Loki” Tom Hiddleston bị rò rỉ.
Cùng điểm lại danh sách những anh chàng trong “hậu cung” của Taylor Swift.
Joe Jonas
Vào năm 2008, cả thế giới đã chứng kiến chuyện tình yêu đẹp của cặp đôi Taylor Swift – Joe Jonas. Tuy nhiên chuyện tình này lại chỉ kéo dài được 3 tháng và kết thúc chỉ bằng 27s qua điện thoại. Và cậu hai nhà Jonas cũng là chàng trai đầu tiên được Taylor dành tặng hẳn 3 ca khúc gồm Last Kiss, Forever and Always và Holly Ground.
Zac Efron
Người tình cũ của nữ diễn viên xinh đẹp Vanessa Hudgens được cho là hẹn hò cũng Taylor Swift khi hai người hợp tác trong bộ phim “The Lorax”. Tuy nhiên cả hai đều một mực phủ nhận tin đồn này.
Lucas Till
Chàng diễn viên diển trai Lucas Till từng xuất hiện trong MV “You belong with me” của Taylor Swift. Cả hai cặp kè với nhau trong một khoảng thời gian ngắn và Lucas là người chủ động rút lui.
Taylor Launtner
Chàng người sói Taylor Lautner cũng là một trong những người tình trẻ của Taylor Swift. Hẹn hò từ tháng 8/2009 đến 12/2009, cả hai gặp gỡ nhau trên phim trường Valentine’s Day. Sau khi chia tay, nàng đã sáng tác ca khúc “Back to december” như một lời xin lỗi đến với Taylor Lautner.
John Mayer
Trước khi trở thành bạn trai của Katy Perry thì John Mayer đã từng là người yêu của Taylor Swift một thời gian khi cô chỉ mới 19 tuổi. Mặc dù bây giờ cả hai đã làm bạn nhưng Taylor cũng đã dành ca khúc Dear John với lời lẽ trách móc cho anh chàng.
Cory Monteith
Mối tình kéo dài vỏn vẹn một tháng của Taylor và Cory đã giúp cô nàng sáng tác nên ca khúc “Speak now” và “Mine”.
Jake Gyllenhaal
Quen nhau từ tháng 10/2010 đến tháng 1/2011, nam diễn viên của “Brokeback mountain” đã từng bỏ ra 160.000$ (khoảng gần 4 tỉ đồng) để đón Taylor đi hẹn hò bằng chuyên cơ riêng. Sau chia tay, cô nàng đã dành hẳn 4 ca khúc cho nam tài tử này: “We are never ever getting back together”, “All too well”, “Girl at home” và “The moment I knew”.
Conor Kenedy
Conor Kenedy là anh chàng duy nhất trong “hậu cung” của Taylor không phải là một ngôi sao mà là cháu nội của Robert F. Kenedy, em trai tổng thống John F. Kenedy. Sau 3 tháng hẹn hò, cặp đôi này đã chia tay vì Conor lúc đó mới 18 tuổi và chưa sẵn sàng cho tình yêu nghiêm túc và mãnh liệt.
Harry Styles
Một trong những chuyện tình ồn ào nhất của Taylor chính là với nam ca sĩ của nhóm 1 Direction. Harry Styles sau đó đã được “dành tặng” cho 2 khúc là “I knew you were trouble” và “Out of the woods”.
Calvin Harris
Mối tình dài nhất của Taylor thuộc về Calvin Harris khi họ đã yêu nhau được 15 tháng và vừa mới chia tay được khoảng 2 tuần. Những bức hình của cặp đôi này thường xuyên được đăng tải trên các trang mạng xã hội và trang cá nhân của hai người. Hiện chưa rõ nguyên nhân chia tay nhưng phần nhiều được cho là có sự xuất hiện của người thứ 3.
Tom Hiddleston
Và tình nhân mới nhất bị Taylor Swift đánh cắp khỏi tay hội chị em thế giới chính là anh chàng “Loki” Tom Hiddleston. Ngày 16/6, tờ The Sun đã đăng những bức ảnh khóa môi tình tứ của cặp đôi này bên bờ biển Rhode Island. Bên cạnh đó đoạn clip Taylor nhảy múa cạnh Tom ở Met Gala hồi tháng 5 đã khiến dấy lên nghi ngờ Taylor qua lại với Tom khi vẫn còn yêu Calvin.

Thắng Nguyễn

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 6216779134376371940

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item