Check in liền tay những món muốn ăn phải mang cả chảo lên bàn

Món ăn mà cứ xèo xèo trên chảo nóng hổi tại bàn nhìn hấp dẫn vô cùng. Bỏ túi những địa chỉ này để từ từ check in nà...
1. Bánh mì chảo
Nhìn chiếc chảo đầy ắp đồ ăn, nào là thịt bỏ, xúc xích to ụ, trứng ốp la lòng đào, patê, bắp,... ai mà cầm lòng cho được. Khi mang lên chảo còn nóng ổi, nước sốt cứ xôi xèo xèo trông rất hấp dẫn. Xé ổ bánh mì quệt vào nước sốt để cảm nhận hết vị đậm đà của món này nhé.

Bánh mì chảo

2. Gà nướng phô mai

Chảo thịt gà ngập ngụa trong phô mai hẳn là gây kích thích toàn tập cho các tín đồ ăn uống. Thịt không chỉ phần ức đâu nhé, gà rất mềm, nêm nếm vừa ăn, phô mai vừa đủ, để trên chảo nóng ăn hấp dẫn lắm.

Gà nướng phô mai

Gà nướng phô mai

3. Sườn nướng phô mai

Một chảo sườn heo phô mai nóng hổi hai người ăn mới hết lận nha. Sườn heo mềm, vị ướp đậm đà, không bị khô, thêm phô mai béo béo, thơm kéo kéo quấn quấn vui tay lắm. Chảo này ngoài sườn, phô mai còn có bánh trứng, bắp, nui, bí đỏ ăn kèm nữa.

Sườn nướng phô mai

Sườn nướng phô mai
Sườn nướng phô mai

4. Mực cay phô mai

Nhìn chảo mực cay phô mai nhỏ nhắn vậy mà có võ lắm. Nhiều người ăn cay siêu cấp nhìn chảo mực đỏ rực cũng có hơi chần chừ đó. Tuy nhiên chỉ the the thôi nha, nước sốt này ăn không hơi đậm, chấm bánh mì nữa thì vừa.

Mực cay phô mai

Mực cay phô mai

5. Hàu né

Dân mê ăn hàu phải bỏ món này vào list nên thử một lần trong đời nè. Hàu con nào con nấy mập ú rung rinh cứ rung rinh như muốn nhảy ra khỏi chảo. Cắn một miếng, vị ngọt của hàu dường như tan ra trong miệng, thêm trứng ốp la béo béo nữa hòa vào sốt cực kì kích thích.

Hào né

Hào né

6. Chả cá lã vọng

Món chả cá lã vọng có xuất xứ từ miền đất Thủ đô xa xôi nhưng chiếm được cảm tình của rất nhiều người dân trong nước. Chả cá được rán tại bàn kèm các loại rau thìa lạ tạo nên một mùi thơm khó cưỡng. Món này mà muốn ăn đúng chuẩn thì phải chấm với mắm tôm nhé.

Chả cá lá vọng

Chả cá lá vọng

7. Lòng gà trứng non cháy tỏi

Cuối tuần mà cùng các chiến hữu lai rai chảo lòng gà trứng non căng tròn bóng mượt thế này thì còn gì bằng. Vừa bước vào quán là đã ngửi thầy mùi thơm lừng của tỏi cháy, chỉ biết nuốt nước miếng ực ực.

Lòng gà trứng non

Lòng gà trứng non


Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 6135148510254954019

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item