"Con người thật" của Ngọc Trinh được stylist gắn bó 7 năm bóc trần

Stylist Đỗ Long người từng làm việc với Ngọc Trinh 7 năm tiết lộ con người thật của cô.

Trong suốt 7 năm qua Ngọc Trinh luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ gợi cảm thu hút được nhiều sự chú ý nhưng ít ai biết phía đằng sau đó là người bạn đồng hành thân thiết - stylist Đỗ Long. 
Stylist Đỗ Long
Ngọc Trinh được biết đến là người mẫu rất thẳng tính với rất nhiều những phát ngôn sốc: "Nếu ai nói rằng người đó không ham tiền, bạn đừng tin, vì người đó là con người sống rất giả tạo. Tiền không phải là tất cả, nhưng có tiền mang đến cho con người nhiều thứ, bao gồm sắc đẹp, địa vị xã hội, mối quan hệ, sự nổi tiếng…". Những phát ngôn "để đời" của Ngọc Trinh khiến rất nhiều người không vừa lòng về cô.
Đứng trên phương diện là người xây dựng hình ảnh cho Ngọc Trinh, Đỗ Long từng chia sẻ về Ngọc Trinh:"Trinh cũng rất khắt khe với hình ảnh của mình. Cô ấy rất thông minh và thẳng tính. Bạn cứ thử đưa một bộ đồ xấu cho cô ấy xem, có thân đến thế nào cô ấy cũng sẽ không mặc. Ở một sự kiện, Ngọc Trinh không chỉ thuê một mà đến ba nhiếp ảnh riêng. Vì vậy hình ảnh của cô ấy lúc nào cũng đẹp. Còn các celeb khác thì thời gian sẽ trả lời cho câu hỏi này." Anh cũng phải công nhận rằng cô rất thẳng tính và khó trong việc lựa chọn đồ.
Stylist gắn bó 7 năm tiết lộ con người thật của Ngọc Trinh
Ngọc Trinh gợi cảm khi diện thiết kế của stylist Đỗ Long.
Trong Đêm hội chân dài 10 diễn ra vừa qua, bộ váy do stylist Đỗ Long thiết kế cho Ngọc Trinh cũng nhanh chóng bị dân mạng "bóc mẻ" là hàng đạo từ ý tưởng của  NTK Zuhair Murad, từng được nữ minh tinh Hoa ngữ Lý Băng Băng diện trong LHP Cannes 2015 và lọt vào Top 10 bộ váy đẹp nhất của mùa phim năm ấy.
'Con người thật' của Ngọc Trinh được stylist gắn bó 7 năm bóc trần
Dân mạng nhanh chóng truy lùng "nguồn gốc" của chiếc váy được cho là ý tưởng chính tạo nên bộ cánh cho Ngọc Trinh, do Đỗ Long trực tiếp thiết kế.
Về phía NTK "kiêm" stylist Đỗ Long, anh trực tiếp "phản pháo" những ý kiến cho rằng mẫu thiết kế mà Ngọc Trinh mặc là hàng đạo, hàng nhái. Anh chia sẻ rất rõ ràng: "Tôi đã cùng ekip của mình làm việc xuyên suốt một tháng để có thể hoàn thành chiếc váy. Thiết kế được làm từ chất liệu voan lưới và sau đó được thêu thủ công, đính cườm, kim sa tỉ mỉ lên để tạo hiệu ứng trên váy.
Tôi nghĩ do phần tùng váy nên mọi người cho rằng đây là một thiết kế giống của Lý Băng Băng đã từng diện. Nhưng thực chất cấu trúc váy của tôi có phần tùng váy rời, bạn có thể tháo ra và lắp vào tùy thích, để tạo nên hai chiếc váy khác nhau. Phần cổ áo cũng hoàn toàn khác với thiết kế yếm và khoét lưng, nên nói đạo nhái là không đúng".
Đỗ Long là một trong hai nhà thiết kế được mời trình diễn bộ sưu tập mới tại Đêm hội chân dài 10 - diễn ra vào tối 16/6 tại TP HCM. Bộ sưu tập của anh có chủ đề Sexy Killers (Những sát thủ gợi cảm) với 25 trang phục lấy cảm hứng từ sự quyến rũ của phái đẹp. Các chất liệu xuyên thấu, chi tiết cut-out táo bạo được styist đưa vào từng bộ đồ để tôn vinh tối đa sự gợi cảm của người mặc. Đỗ Long còn áp dụng kỹ thuật đính kết thủ công với sequin, pha lê, ngọc trai… để tạo nên điểm nhấn cầu kỳ trên mỗi trang phục.
Theo Khỏe & Đẹp

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 6670851079189925417

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item