Đàm Vĩnh Hưng trấn an fan sau khi nhập viện vì sốt cao

Bác sĩ cho rằng vì lịch diễn của Mr Đàm dày đặc, quá tải đối với một người bình thường khiến anh phát sốt và phải nằm viện.


Trong thời gian qua, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tạm ngưng các hoạt động giải trí ở Việt Nam để tham gia lưu diễn nước ngoài. Tại Singapore, ông hoàng nhạc Việt bất ngờ khiến người hâm mộ lo lắng vì nhập viện trong tình trạng sức khỏe yếu do sốt cao. Được biết trước đó, Mr Đàm viêm họng kèm thời gian ủ bệnh lâu ngày khiến bệnh trở nên nghiêm trọng và phải nhập viện để điều trị.
Nhiều người hâm mộ đã vào trang cá nhân của nam ca sĩ thăm hỏi, động viên. Trước cảm tình đó, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ: “Hưng không sao, chỉ bị viêm họng cấp gây sốt thôi. Hiện tại, Hưng đã hết sốt nhưng còn đau lắm”.
Đàm Vĩnh Hưng trấn an fan sau khi nhập viện vì sốt cao - ảnh 2Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng bác sĩ nói anh nhập viện vì lịch diễn quá dày đặc
Bên cạnh đó, nam ca sĩ Nửa vầng trăng còn bày tỏ sự nuối tiếc của mình vì không thể hát tặng người hâm mộ trong vài ngày tới. Ngoài ra, Mr Đàm còn cho rằng anh thậm chí còn không cất nổi thành tiếng vì cổ họng vẫn chưa hết đau.
Vì lịch diễn quá tải, Mr Đàm được các bác sĩ khuyên dừng hoạt động lưu diễn, dành thời gian nghỉ ngơi.
Đàm Vĩnh Hưng trấn an fan sau khi nhập viện vì sốt cao - ảnh 3Nam ca sĩ bác bỏ rằng mình vẫn khỏe mạnh, không có dấu hiệu tiều tụy 
Mặc dù ốm nặng, nhưng nam ca sĩ vẫn khẳng định sức khỏe của mình còn tốt và không có dấu hiệu tiều tụy. Ngay sau khi xuất viện, Đàm Vĩnh Hưng đã thực hiện chuyến bay từ Singapore về Huế để tiếp tục những công việc còn dang dở của mình.
Đàm Vĩnh Hưng trấn an fan sau khi nhập viện vì sốt cao - ảnh 4Đàm Vĩnh Hưng dù còn ốm nhưng vẫn quyết định bay từ Singapore về Huế để hoàn thành công việc còn dang dở
Triệu Dủ
Ảnh FBNV/chụp màn hình

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 3618416110000615588

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item