Mr.Đàm hạ màn kịch tình cảm 10 năm với Mỹ Tâm?

Không thể phủ nhận, mối quan hệ tình cảm bí ẩn đã giúp cặp đôi nổi tiếng hơn rất nhiều.

Không mấy khi chịu hạ mình trước ai, thậm chí còn chẳng ngần ngại tuyên bố từ mặt đồng nghiệp trong nghề bất kể đó có là đàn anh, đàn chị vì mâu thuẫn, thế nhưng khi đứng trước Mỹ Tâm, Mr. Đàm lại luôn thể hiện ra một khía cạnh khác, anh nhún nhường đủ đường. Mỗi lần nhắc đến nàng "Họa mi tóc nâu", Mr. Đàm lại dành cho cô những lời lẽ vô cùng tình cảm và chan chưa rất nhiều tâm sự.
Chuyện Mr. Đàm theo đuổi Mỹ Tâm hơn 10 năm trời dài đằng đẵng là chuyện mà bất cứ ai là fan hâm mộ của cả 2 ngôi sao này đều đã quá rõ. Mặc cho nữ ca sĩ năm lần bảy lượt khéo léo tâm sự mình và đàn anh chỉ là những người bạn tâm giao thân thiết, thì về phía mình. "Ông hoàng chiêu trò" vẫn chẳng hề mảy may quan tâm. Anh vẫn dốc lòng theo đuổi người đẹp, không ngại bày tỏ tình cảm trước mắt nhiều người và nhắc đi nhắc lại nếu bản thân có kết hôn, cô dâu chắc chắn phải là Mỹ Tâm.
Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Mr. Đàm đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ khi chia sẻ về việc có hay không một kết thúc đẹp với Mỹ Tâm. Trong mắt giọng ca "Xin lỗi tình yêu" lúc này, Mỹ Tâm đã khác xưa rất nhiều, cô trưởng thành và ngày một dày dặn hơn. Thế nhưng khác với sự tự tin vốn có, Mr. Đàm lại tâm sự: "Bây giờ, tình cảm của tôi dành cho cô ấy vẫn vậy, nhưng để đến với nhau thì e là không thể".


Đã có rất nhiều ý kiến tỏ ra ngạc nhiên trước sự nản chí đột ngột này của Mr. Đàm. Vốn dĩ họ vẫn luôn nghĩ mưa dầm thì thấm lâu, Mr. Đàm lại thuộc tuyp chung tình và yêu hết mình, biết đâu đó một ngày không xa Mỹ Tâm dù cứng rắn đến đâu cũng sẽ đổ trước sự chân thành của anh. Chưa kể, cặp đôi ngôi sao hạng A này lại vô cùng xứng đôi, vừa lứa, tương đồng với nhau nhiều mặt trong cuộc sống thì chẳng có lý gì các fan lại không thể mơ đến một cái kết đẹp giữa 2 người cả.
Bên cạnh đó có thể thấy, kể từ khi khơi lên mối lương duyên này, thường xuyên úp mở về mối quan hệ tình cảm giữa mình và đối phương trong nhiều năm, cả Mr. Đàm và Mỹ Tâm đều đã nổi tiếng hơn rất nhiều, nói không ngoa cả 2 giờ đây đều đang đứng ở những vị trí cao nhất của làng giải trí. Cũng nhờ sự gắn bó, thân thiết một cách công khai cùng loạt khoảnh khắc đánh dấu tình cảm vượt trên mức tình bạn thường xuyên được chụp lại, cặp đôi càng khiến nhiều người thấy thú vị, ủng hộ và trở thành fan hâm mộ của họ hơn.
Nói cách khác, sở dĩ hình ảnh Mr. Đàm và Mỹ Tâm được lan truyền một cách mạnh mẽ và rộng rãi như vậy một phần lớn chính là vì mối quan hệ bí ẩn của họ. Rõ ràng trong khii Mr. Đàm liên tục lên tiếng thể hiện tình yêu đơn phương trước giới truyền thông và dư luận, thì Mỹ Tâm cũng không hề kém cạnh khi miệng luôn luôn từ chối khéo nhưng hành động thì lại như có tình ý ẩn giấu bên trong. Điều đó được thể hiện rõ trong rất nhiều các sân khấu chung của cặp đôi, họ không ngại dành cho nhau những cái nắm tay, cái ôm, thậm chí đôi khi là cả những cái ôm khiến khán giả bên dưới nhìn vào phát cuồng.
Mr.Dam ha man kich tinh cam 10 nam voi My Tam?
Nhờ mối quan hệ tình cảm bí ẩn, cả Mr. Đàm và Mỹ Tâm đều có nhiều fan hâm mộ hơn.
Hai bên hỗ trợ nhau qua lại, dựa vào chuyện tình cảm để cùng nổi tiếng vốn cũng chẳng phải là một điều gì đó quá xa lạ trong thế giới showbiz, Mr. Đàm và Mỹ Tâm cũng không phải ngoại lệ. Chỉ là, màn kịch này đã diễn ra hơn 10 năm trời, một thời gian đủ lâu để cả 2 nên dừng lại và đi tìm hạnh phúc thật sự cho riêng mình. Hơn cả, họ giờ đây đều đã đứng trên đỉnh vinh quang và gặt hái được những thành công nhất định, đâu cần thiết phải dựa vào nhau nữa.
Bởi thế Mr. Đàm chọn cách hạ màn buông bỏ, để Mỹ Tâm còn được yêu đường và cưới chồng trước khi lỡ thì cũng là đúng thôi.

Du Ca/đất việt

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 1279594918267767920

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item