Gần 90% độc giả ủng hộ Nguyễn Thị Loan, 'đè bẹp' Lệ Hằng thi HHHV 2016

Nguyễn Loan đang nhận được đánh giá khá cao từ độc giả cho cơ hội đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

"Hãy cho Nguyễn Loan tham dự, đây là cơ hội cuối cùng của cô ấy rồi!" - một độc giả của Phununews chia sẻ ý kiến của mình về vấn đề đang rất nóng hiện nay chính là việc lựa chọn đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.
Vẻ đẹp chuẩn Latin vô cùng nóng bỏng của Nguyễn Loan là chìa khóa giúp cô nhận có được sự ủng hộ rất lớn như thế.
Có thể nói chưa có khi nào việc cử đại diện Việt Nam đến với Hoa hậu Hoàn vũ lại nhận được sự chú ý như vậy, càng đáng nói khi đó lại là cuộc cạnh tranh khá gay cấn của hai gương mặt xinh đẹp đến từ hai cuộc thi nhan sắc trước đó là Lệ Hằng - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và Nguyễn Loan - Á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013.
Trước tình huống này Phununews đã đưa ra một cuộc khảo sát đối với độc giả về sự lựa chọn giữa hai gương mặt trên và cái tên Nguyễn Loan - nàng Á hậu, gương mặt kỳ cựu tại các cuộc thi sắc đẹp đã giành thế áp đảo với gần 90% lượt bình chọn.
Nguyễn Loan áp đảo Lệ Hằng trong kết quả bình chọn của độc giả.
Với sắc vóc gợi cảm cùng kỹ năng trình diễn điều luyện, Nguyễn Loan không quá khó để nhận được sự đồng tình cũng như niềm tin của độc giả dành cho cô trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2016.
"Xét về lí thì Lệ Hằng mới đúng là đại diện Việt Nam tại đấu trường HHHV 2016, nhưng để chọn ra đại diện để tham ra đấu trường này thì mình thấy Nguyễn Loan sẽ xứng đáng hơn vì có thể thấy Phạm Hương năm trước đã để lại ấn tượng khá tốt đv bạn bè quốc tế nên sự trong chờ đại diện tiếp theo của chúng ta là rất quan trong. Nhìn tổng quan Nguyễn Loan sẽ nhỉnh hơn Lệ Hằng về hình thể và ngoại ngữ lẫn ứng xử.... Nên hãy là Nguyễn Loan. Đây là ý kiến riêng của mình" - độc giả Lê Hoàng Thái đưa ra ý kiến của mình trong vấn đề này.
Cùng quan điểm đó độc giả Kiệt Anh bình luận: "Theo tôi, nên để Nguyễn Loan đi thi vì không nói quá, rõ ràng Nguyễn Loan là cô gái có kinh nghiệm thi sắc đẹp nhiều nhất Việt Nam. Nên để Lệ Hằng năm sau thi thì lúc đó cô ấy sẽ hoàn thiện hơn về sắc vóc cũng như các kỹ năng, vì thực tế những điều này ở Lệ Hằng còn kém lắm. Nếu năm sau có tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thì cô gái chiến thắng sẽ thi năm 2018, chúng ta nên học hỏi cường quốc Hoa hậu Venezuela trong việc này".
Tuy nhiên cũng có những độc giả có ý kiến khác biệt, độc giả Xuân Hương nhận định:"Nguyễn Thị Loạn có 2 yếu điểm: Thứ 1 là trên sân khấu cô ấy nhìn rất tối và già. Thứ 2 giọng nói không sang còn Lệ Hằng mặc dù kỹ năng thua Loan nhưng nhìn sáng sân khấu. Nữ tính và dễ thương".
Phản bác ý kiến của Xuân Hương một độc giả của Phununews giải thích: " =Đó là vấn đề do làm tóc và cách trang điểm không phù hợp. Thực tế Loan ở ngoài rất sáng và nổi bật, hơn hết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ từ trước tới nay lại không ưa chuộng vẻ đẹp Hotgirl kiểu dễ thương đâu nhé".
Liệu cái tên Nguyễn Loan (trái) có vượt mặt Lệ Hằng để đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2016.
Mặt dù vẫn còn có những tranh luận từ nhiều luồn ý kiến khác nhau về khả năng của Nguyễn Loan và Lệ Hằng, nhưng thực tế Nguyễn Loan lại nhận được sự bầu chọn cũng như nhận được nhiều đánh giá cao để đến với Hoa hậu Hoàn vũ năm nay hơn Lệ Hằng.
Đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sẽ được tiết lộ vào khoảng tháng 7 từ Công ty cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn (SG Unicorp) - đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tại Việt Nam.
Độc giả PhuNuNews có thể tiếp tục đưa ra các bình luận, đánh giá và dự đoán về thí sinh sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2016 ở phần Ý kiến bài viết.

Võ Toàn

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 1448792843160820983

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item