Hari Won nhắc khéo Hòa Minzy cover 'Anh cứ đi đi' không xin phép?

Mới đây trên trang cá nhân Hari Won nhắc khéo Hòa Minzy đã cover bài "Anh cứ đi đi" mà không xin phép.

Mới đây, trên các trang mạng chia sẻ rất nhiều video Hòa Minzy khi cover ca khúc "Anh cứ đi đi" của Hari Won và giành được nhiều lời khen ngợi. Có nhiều người cho rằng bản cover của Hòa Minzy còn hay hơn Hari Won hát. 
Bất ngờ, trên trang cá nhân của Hòa Minzy, Hari Won đã vào bình luận. Hari Won khen Hòa Minzy "cover bài xuất sắc" khiến không ít người cho rằng cô đang nhắc khéo đàn em khi hát mà không chưa có sự đồng ý của cô. 
Ảnh chụp từ facebook của Hari Won.
Trước đó Hari Won cũng cập nhập trạng thái để nhắc cả Hòa Minzy và Võ Hạ Trâm "hãy cùng tạo trào lưu bảo vệ bản quyền".
"Xin cảm ơn Hoà Minzy và những bạn đã cover bài hát Anh cứ đi đi của Hari (nhạc sĩ Vương Anh Tú) nhé. Nghe bài hát cover của các bạn Hari thích như điên. Trong bài hát cover Hari thích nhất là Hoà Minzy. Sao em dễ thương dữ vậy trời!
Nghe giới thiệu về nhạc thôi là đã dễ thương quá trời quá đất muốn xỉu rồi. Cảm ơn em đã cover bài hát chị nha. Giọng em rất đẹp. Mốt có gì 2 chị em hát bài chung với nhau đi.
Hari cảm ơn các bạn cover bài Anh cứ đi đi nhé!
Và bài hát này là được sáng tác do nhạc sĩ Vương Anh Tú. Khi cover bài hát nhớ điền vô thông tin đầy đủ các bạn nhé (Hari cảm ơn Anh Tú rất nhiều vì bài hát quá hay.)
Các bạn hãy cùng tạo trào lưu bảo vệ bản quyền của người sáng tác nhé. Người nào giỏi mình phải khoe cho mọi người để có nhiều sản phẩm tốt được nhiều người biết hơn nhé!
Một lần nữa Hari cảm ơn các bạn rất nhiều!"
Hòa Minzy tham gia chương trình Gương mặt thân quen và nhận được nhiều lời khen từ phía ban giám khảo. Cô là một trong những thí sinh triển vọng cho giải quán quân trong mùa thi năm nay.
Hari Won nhắc khéo Hòa Minzy cover 'Anh cứ đi đi' không xin phép?
Hòa Minzy và Võ Hạ Trâm cover bài hát Anh cứ đi đi.
Hari Won nhắc khéo Hòa Minzy cover 'Anh cứ đi đi' không xin phép?
Hình ảnh Hòa Minzy khi tham gia Gương mặt thân quen.
Theo Khỏe & Đẹp

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 7688244016934983375

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item