Top 6 quán coffee ngồi ngắm mưa rơi lãng mạn giữa lòng Sài Gòn

1. Mockingbird

Mocking bird được xem là địa điểm ngắm mưa đẹp nhất Sài Gòn, bởi ngồi tại đây bạn có thể phóng tầm mắt qua những ô cửa sổ lớn sẽ thấy toà nhà ngân hàng m ang kiến trúc kiểu Tây. Khi trời bất chợt đổ cơn mưa đảm bảo khung cảnh nhìn lãng mạn như đang ở nước ngoài ý.

Ảnh IG _insta_val_

2. Pacey Cupcake

Quán có diện tích hơi bé nhưng trang trí xinh xắn. View đẹp nhất nằm ở trên lầu dễ dàng nhìn  ngắm phố phường trong cơn mưa vừa nhâm nhi bánh vừa uống trà, lãng mạn hết sảy đấy. Bánh ở đây rất ngon nhé. 
Ảnh Trần Nhật Anh
Ảnh IG nobita.kun_

3. She cafe

She đẹp đúng kiểu quán coffee dành cho phái nữ. Với khung cảnh như vậy vào những ngày mưa ngồi ở She sẽ thấy bình yên lạ kì. Chỗ ngồi thoải mái, quán nằm trong khu quận 1 nên giá có hơi cao. 
Ảnh IG hannah.n27

4. Sài Gòn Ơi

Một trong những quán coffee có view đẹp nhất trong khu chung cư cũ nằm ở phố đi bộ. Ngắm mưa từ 1 nơi cao cũng khá là thú vị, gía nước không quá mắc chỉ tầm từ 35k trở lên. 
Ảnh IG chucanh_

5. TEASPOON

Không gian được thiết kế nhẹ nhàng tinh tế. Những điểm cộng dành cho quán là bánh ngon trà ngon, view với ánh sáng bao đẹp nhé. Team sống ảo đang ngồi café trời bỗng đổ lệ tha hồ cho ra đời tấm hình nghệ thuật hehe.
Ảnh IG giselletmh


6. Lava Coffee

Không gian rộng rãi có view ngắm ra đường tấp nập người qua lại. Mưa vô quán này thấy ấm lòng liền hà vì giá nước cực sinh viên 35k-45k mà còn được giảm giá khi sử dụng E-card của Foody nữa. 

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 8086392522821329539

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item