Chỉ muốn chết khi nghe thấy bí mật động trời của chồng sau 1 năm hôn mê mới tỉnh dậy

Đã được gọi là bí mật thì dù có bọc kĩ đến đâu rồi cái kim ấy cũng sẽ có ngày lòi ra. Quả thật vậy, chỉ có điều bí mật mà chồng đã giấu lại khủng khiếp đến độ khiến tôi chỉ muốn chết đi chứ chẳng còn thiết sống trên đời làm gì.


Tôi và chồng quen nhau từ ngày học năm cuối đại học, mỗi người một trường nhưng cùng tham gia đội tình nguyện nên quen nhau, chúng tôi nói chuyện rất hợp rồi thân nhau và cũng yêu nhau lúc nào không hay. Tình yêu đấy cứ êm đềm đến vậy rồi cũng có một đám cưới được diễn ra. Xúng xính hạnh phúc trong bộ váy cưới cô dâu, tôi đã nghĩ mình là người phụ nữ may mắn và hạnh phúc nhất trên đời.
Gần 1 năm sau, chúng tôi vẫn chưa có tin vui. Điều này khiến chồng buồn phiền và hay cáu gắt với tôi hơn. Anh là người làm công trình, thế nên thời gian giờ giấc cũng thay đổi liên tục khiến tôi không thể kiểm soát được. Nhưng tôi cũng chưa bao giờ nghĩ có ngày anh lại phản bội mình chỉ vì trước khi cưới chúng tôi cũng đã có đến 2 năm tình yêu, cùng trải qua biết bao nhiêu khó khăn, thử thách.
Ngày hôm đó, tự dưng tôi thấy người khó chịu, nóng bụng dưới cả ngày nên tôi quyết định đi khám. Bác sĩ cười hiền chúc mừng tôi vì có tin vui, tôi vỡ òa trong hạnh phúc khi biết được điều đó. Ra khỏi phòng khám, vừa cầm điện thoại lên gọi điện báo cho chồng thì cuộc gọi từ chồng đến. Tôi cứ thầm cười vì không ngờ trùng hợp đến vậy. Vừa nhấc điện thoại của chồng thì đầu dây bên kia hối hả. “Chị ơi, chị là vợ anh Hoàn ạ, anh ấy bị tai nạn khi đang kiểm tra công trình đang ở bệnh viện, chị đến đây ngay đi ạ”. Tôi lao khỏi bệnh viện nơi mình khám, chạy vội xuống dưới cổng tôi vẫy một chiếc taxi đi đến chỗ chồng.
Nhìn chồng nằm đó tôi thật sự hoảng loạn trước sóng gió cuộc đời. (Ảnh minh họa)
Đến nơi, nhìn anh nằm im lìm tại đó, tôi khóc hết nước mắt. Bố mẹ chồng cũng vừa tới, thấy con trai trong phòng phẫu thuật mẹ chồng ngất lịm. Bác sĩ bước ông nhìn tôi trầm ngâm: “Cậu ấy tạm thời giữ được mạng sống, nhưng tôi không biết sẽ có chuyển biến gì không, cậu ấy bị mất máu nhiều, hôn mê sâu và tôi không biết cậu ấy có thể tỉnh lại hay không, mong cô hãy chuẩn bị tâm lý sẵn cho trường hợp xấu nhất”.
Tôi lúc này nên làm sao, cuộc sống của tôi rơi vào tăm tối. Bố mẹ chồng dành hết tiền tiết kiệm, rút tiền gửi ngân hàng tất cả về để lo cho con. Hơn hai tháng sau anh vẫn không có chuyển biến gì, lúc này tôi bàn với bố mẹ rằng đưa anh về nhà chăm sóc, vừa có thời gian chăm sóc anh nhiều hơn, cũng vừa đỡ được một khoản chi phí kha khá. Nghe hợp lý nên bố mẹ chồng cũng đồng tình. Trở về nhà bố mẹ chồng tôi chịu trách nhiệm lo cơm nước cho gia đình và chăm sóc anh. Bố mẹ chồng có kinh doanh tiệm ăn nhỏ nên cũng tương đối bận không có thời gian nhiều.
Mỗi ngày tôi đều nói chuyện với chồng, cố gắng kể cho anh những câu chuyện vui. Tôi mang thai ngày càng lớn thì càng vất vả, có những lúc tôi tủi thân cứ ngồi vậy mà nhìn chồng rồi nhìn xuống bụng mà khóc nức nở. Tôi cảm giác như mình không thể trụ nổi nữa nếu như chồng không tỉnh dậy.
Sau hơn 8 tháng chồng nằm đó thì tôi cũng sinh, đứa con trai đầu lòng đầy mơ ước. Hơn 1 năm sau khi chồng bị tai nạn hôn mê bất tỉnh thì anh cũng tỉnh. Đúng lúc con vừa ngủ, tôi qua xem chồng ra sao thì tay anh sờ sờ xung quanh, anh vẫn chưa mở mắt ra, có thể cả năm như vậy nên anh chưa thích nghi được, tôi chạy đến nắm tay chồng mà nước mắt nhòe đi. Anh gọi.
- Linh à, em sợ lắm đúng không? Anh không sao, anh dậy rồi, con của chúng ta có khỏe không? Có ngoan không em?
- Linh nào cơ, Linh là sao? Con nào ở đây nữa? – Tôi hét lên rồi giật mạnh tay mình ra khỏi bàn tay anh, anh lờ mờ mở mắt.
con-gai-khoc-3-blogtamsuvn
Tôi như điên dại, tưởng chừng nỗi đau ấy sẽ khiến tôi có thể chết đi khi nghe được bí mật động trời của chồng sau 1 năm hôn mê tỉnh dậy. (Ảnh minh họa)
Tôi đứng đó, nhìn anh như không phải chồng của mình. Anh tỉnh dậy, người đầu tiên anh gọi lại là tên của một người phụ nữ khác chứ không phải tôi. Anh với lấy tôi, nhìn tôi bằng ánh mắt van nài, anh cũng khóc. Anh vừa nói trong nước mắt, tôi không hiểu là anh hối hận vì giấu tôi, hay vì đến bây giờ anh mới can đảm nói cho tôi biết sự thật đó, anh từng có một người con gái rất yêu, nhưng gia đình cô ấy chuyển đi nước ngoài, cô ấy có thai với anh và nhất định giữ đứa bé, đến giờ con của họ cũng đã hơn 4 tuổi rồi. Anh nói ngày anh bị tai nạn cũng vì bất cẩn và sốc khi gặp lại Linh cùng đứa con gái.
Nghe anh kể xong thì con trai của chúng tôi cũng khóc, tôi chạy đi bế con trai lên rồi đến trước mặt anh, anh nhìn con lặng lẽ.Những cố gắng của tôi, rồi cả đứa con trai của tôi sẽ ra sao. Sau suốt thời gian yêu nhau rồi trở thành vợ anh, sinh con cho anh, chăm sóc anh hôn mê đẫm nước mắt mà thứ tôi nhận được lại không phải nước mắt của hạnh phúc mà đúng là nước mắt của bất hạnh. Tôi chỉ muốn chết đi với cái sự thật mà anh vừa nói. Tôi phải làm gì tiếp theo với cuộc hôn nhân của mình đây.

Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 9117700962736212963

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item