Angela Phương Trinh rạng rỡ trong ngày đầu tại Cannes

Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen nhờ bộ cách phù hợp và đậm chất dân tộc khi tham dự liên hoan phim lớn nhất hành tinh.


Trưa 17/5, Angela Phương Trinh và ê-kíp lên đường sang Pháp để tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 69.
Cô là một trong số ít sao Việt được Cục điện ảnh Việt Nam mời sang dự sự kiện danh giá lần này.
Trước ngày lên đường, cô không tiết lộ nhiều về những trang phục mình sẽ diện trên thảm đỏ vì muốn để khán giả bất ngờ. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm tò mò về thể hiện của cô gái trẻ.
Và trong ngày đầu tiên có mặt tại Cannes, Phương Trinh chọn bộ trang phục mang hơi hướng áo dài cách điệu đậm chất Việt Nam.
Họa tiết em bé chăn vịt lấy cảm hứng từ tranh Đồng, hoa sen được thêu tay tỉ mỉ.
Ngoài ra, các phụ kiện như ví đầm hình chú chim đính hạt lấp lánh, khăn vấn tóc... tạo nên tổng thể khá hài hòa, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật.
Khi hình ảnh đầu tiên này được chia sẻ, người hâm mộ dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên Taxi, em tên gì?.
Ngoài việc trang phục phù hợp với vóc dáng người đẹp, cô và ê-kíp còn được đánh giá cao khi chủ động quảng bá nền văn hoá dân gian của dân tộc Việt Nam trong một sự kiện mang tính chất toàn cầu.
Trước đó, một đoạn video ngắn ghi lại cảnh Phương Trinh đi trên đường phố cũng được chia sẻ khá nhiều. Trong clip, thần thái của cô được đánh giá rất rạng rỡ và thoải mái.
Bộ áo dài cách điệu này là thiết kế nằm trong bộ sưu tập Viên mãn của nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn vừa được trình làng trong Tuần lễ Thời trang Việt Nam vừa qua.
Để không lép vế trước những ngôi sao hàng đầu trên thế giới, Phương Trinh mất khá nhiều thời gian khâu chọn trang phục.
Với sự hỗ trợ của stylist Hoàng Ku, cô dành hẳn 1 tháng để chọn 20 trang phục phù hợp với từng hoạt động. Khi sang Pháp, nữ diễn viên mang theo 5 vali chứa thêm giày, túi xách, phụ kiện.
Ngoài ra, cô còn tranh thủ học tiếng Anh để giao tiếp, xem các bộ phim đoạt giải ở LHP Cannes, tập thể dục để rèn sức khỏe...
theo Zing

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 3895246505788103902

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item