Chảy nước miếng với 6 món ăn vặt lạ miệng chỉ Sài Gòn mới có.

Ngày nào cũng ăn đi ăn lại vài món quen thuộc ăn hoài cũng ngán, đổi gió với mấy món ăn vặt lạ miệng thử xem nhé...

1. Bánh mì nướng double cheese

Ai fan của bánh mì nướng muối ớt thì nay càng nghiện thêm món này nữa rồi vì mới lộ diện phiên bản mới là bánh mì nướng double cheese. Mới nhìn thấy thèm rồi, ngoài phô mai kéo sợi còn có 2 cục phô mai con bò cười phủ đầy miếng bánh mì luôn mà chỉ có 20k thôi nha. Ở đây còn có bánh mì nướng pate truyền thống 15k ăn ngon không kém nhé.



2. Bánh Thú Mini Cute

Bánh siêu dễ thương 1k/1cái ăn như bánh hotdog á. Nhiều user foody nhận xét bánh ngon bột thơm bên trong có phô mai, xúc xích chà bông có đủ kiểu đủ hình hết. Buổi tối mọi người xếp hàng chờ mua bánh cực kì đông.

3. Bánh tráng phô mai

Món bánh tráng trộn là món danh bất hư truyền nổi tiếng khắp Sài Gòn rồi từ đó các món từ bánh tráng ra đời liên tục, giờ có món mới là bánh tráng phô mai. Bánh tráng được trộn đều vị, rồi rắc bột phomai lên trên, các tín đồ nghiện phô mai đừng nên bỏ qua món này nha. Ngoài ra quán này còn có bánh tráng sushi ăn cũng ok lắm.

4. Cookie Chiên 

Cookie chiên là bánh bao chiên nhân ngọt, bên trong là nhân chocolate nha. Món ăn lạ miệng mới toanh này 30k/1 phần, quán nằm trong hẻm không gian kiểu cổ xưa có nhiều loại đồ uống thích hợp hẹn hò vào buổi tối hoặc cuối tuần. 

5. Takoyaki nhân sò điệp

Cơn sốt takoyaki nhân bạch tuột chưa hạ nhiệt thì nay đã xuất hiện thêm takoyaki nhân sò điệp nữa nè. Ngoài ra nhân thanh cua, xúc xích, tôm cũng có luôn nhé viên nào viên nấy ú nu giá 15k/4 viên. 

6. Khoai lang lắc xí muội

Khoai lang lắc xí muội món ăn vặt được lòng khá nhiều tâm hồn ăn uống giá thì rẻ chỉ có 20k/1 bịch. Chiều chiều bụng đói ghé mua bịch khoai lang nóng giòn ăn vừa ngọt vừa bùi, xí muội được lắc đều lên khoai, ăn hơi bị đã. 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 7696743833230050002

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item