Nhan sắc đời thực gây tranh cãi của hot girl triệu follow

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đời thường của hot girl mạng xã hội Lily Maymac đang khiến nhiều người thất vọng.



Sở hữu 1 trong những tài khoản instagram hot nhất với hơn 1,7 triệu lượt follow, cô gái mang quốc tịch Úc, Lily Maymac là gương mặt nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến trên mạng xã hội.
Không chỉ mang trong mình vẻ đẹp lai Á, Âu quyến rũ với hai dòng máu Áo - Philippines, Lily Maymac còn sở hữu phong cách thời trang hết sức gợi cảm và không có gì lạ khi cô nàng trở thành thần tượng sắc đẹp mà nhiều cô gái trẻ ngưỡng mộ, theo đuổi.
Nhan sắc đời thực gây tranh cãi của hot girl triệu follow - Ảnh 1.
 Tài khoản instagram của cô gái hút hơn 1,7 triệu lượt theo dõi.
Nhan sắc đời thực gây tranh cãi của hot girl triệu follow - Ảnh 2.
 Gương mặt hút hồn của hot girl LiLy Maymac.
Để sở hữu nhan sắc như hiện tại hot girl triệu follow này đã phải trải qua một quá trình đầy nỗ lực để tự thay đổi bản thân mình từ cách chăm sóc da, thay đổi phong cách thời trang, trang điểm...
Qua thời gian, một Lily Maymac với gương mặt hiền dịu cùng phong cách thời trang đơn giản đã dần thay thế trở thành một biểu tượng sắc đẹp mới cùng phong cách cực quyến rũ, cá tính.
Nhan sắc đời thực gây tranh cãi của hot girl triệu follow - Ảnh 3.
 Cô gái đã có 1 khoảng thời gian dài để tự thay đổi bản thân.
Mỗi bức ảnh trên mạng xã hội của Lily Maymac đều thu hút 1 lượng lớn sự quan tâm của các bạn trẻ và khiến họ không ngừng xuýt xoa đầy ngưỡng mộ. 
Đấy là ảnh trên mạng còn đời thực thì hot girl này lại đang khiến phần lớn người hâm mộ thất vọng khi 1 đoạn clip quay cô ở Hàn Quốc được chia sẻ rầm rộ ngày hôm qua.
Trong đoạn clip nói tới, Lily Maymac sở hữu thân hình khá bé nhỏ, chiều cao khiêm tốn cùng nước da hơi đen không hề quyến rũ, gợi cảm như những gì người ta vẫn thấy trên ảnh. 
Nhiều người tỏ ra thất vọng, "vỡ mộng", nhưng cũng có người cho rằng nhan sắc đời thường của Lily khá dễ thương, đáng yêu.
Nhan sắc đời thực gây tranh cãi của hot girl triệu follow - Ảnh 5.
 Cô gái sở hữu thân hình gợi cảm trên ảnh
theo Thế giới trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 3559116752180087161

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item