Về quê ăn cưới, tôi sốc nặng khi chứng khiến cảnh chồng và em dâu hì hục trong nhà tắm

Nhìn bóng của họ dính với nhau, xen lẫn tiếng thở gấp của em dâu mà tôi điên quá. Về ăn cưới mà rốt cuộc tôi lại phải chứng kiến cảnh đau lòng này ư?

Nhà có cô em họ năm nay đã 28 tuổi mới chịu lấy chồng nên cả họ nhà tôi mừng lắm. Để chung vui với em chồng, vợ chồng tôi đưa 2 con nhỏ về quê ăn cưới từ hôm trước. Ở quê, họ hàng đông nên làm cỗ khá vất vả vì vậy cậu mợ đã nhờ vả vợ chồng tôi khoản nấu nướng (chồng tôi là đầu bếp). Là dâu con trong nhà nhưng mọi người nhà chồng coi tôi như ruột thịt, ai nấy cũng mừng rỡ vì đại hỉ của em chồng.
Tối hôm ấy ở đám cưới về cho 2 đứa nhỏ đi ngủ trước rồi sang hộ cậu mợ khoản bếp núc. Vừa dỗ 2 con ngủ xong, mang đồ ra nhà tắm thay rồi sang ấy làm cho thoải mái thì tôi choáng váng thấy bóng chồng và Hiên (em dâu) đang lúi húi ở trong nhà tắm.
Nghi có chuyện chẳng lành, tôi vội vã chạy ra đó đứng lép sát vào tường rình xem 2 người họ làm gì lén lút đến vậy. 1 cái nhà tắm bé xíu, mà cả chồng và Hiên vào trong đóng cửa vào, lẽ nào họ đang ở trong ấy âu yếm nhau. Đứng rình ở đấy mà tôi choáng váng hết cả đầu óc, nhìn qua khe cửa kính, bóng của chồng và Hiên cứ lẫn lộn với nhau rồi những tiếng kêu đau khiến tôi sôi máu hơn bao giờ hết.
Đứng rình ở đấy mà tôi choáng váng hết cả đầu óc (ảnh minh họa)
- Nhẹ thôi anh, em đau quá.
- Ừ, anh xin lỗi. Tại anh cố ấn mạnh nó xuống cho xong việc rồi chạy sang đám cưới không mọi người lại hò hét tên anh thì mệt. Em gắng chịu 1 tý nhé, anh làm sắp xong rồi. Lát ra anh đưa thuốc cho em uống vào không nó lại sưng tấy lên nhé. Thím là dễ nhạy cảm lắm đó.
Nghe cuộc hội thoại xen lẫn tiếng thở gấp của em dâu mà tôi điên quá, 2 người ấy dám tranh thủ mọi người ở bên đám cưới mà về nhà hú hí với nhau trong nhà tắm thế này. Đã thế thì hôm nay tôi cho cả nhà chồng biết bộ mặt thật của cô em dâu ngoan hiền này thế nào, anh chồng mà cô ta dám quyến rũ à. Vậy mà bao lâu nay tôi cứ nghĩ Hiên hiền lành, yêu chồng cơ đấy.
Đạp thẳng cửa xông vào bắt quả tang chồng hú hí với chính em dâu. Tôi, Hiên và chồng trợn tròn mắt nhìn nhau ngỡ ngàng đến vài giây sau mới thốt lên lời được.
- Anh và thím Hiên đang dỡ cái bồn cầu này ra sao? Vậy mà em tưởng 2 người…
- Em tưởng gì đấy. Cái bồn cầu này bị vợ không dùng được, anh giúp thím ấy tháo ra thay cái khác thôi. Em nghĩ gì mà đạp cửa rầm 1 cái lao vào đây như vậy?
- À không, em chỉ là buồn đi vệ sinh quá lên đẩy mạnh nó để chạy vào nhưng không ngờ anh và thím lại ở trong đây. Chân thím Hiên làm sao thế kia? – Tôi bối rối hỏi Hiên khi thấy chân thím ấy sưng tấy lên.
hi-huc-blogtamsuvn2
Vậy mà em tưởng 2 người… (ảnh minh họa)
- Dạ, em không may bị cái bồn này rơi vào chân ạ. Thôi, anh chị sang đám cưới đi. Việc ở đây để em giải quyết nốt.
- Thôi, thím và em đi lên nhà đi. Còn chiến trường này anh giải quyết cho không sao cả. Anh là đàn ông mà, việc nặng cứ để anh lo.
Chuyện không phải như tôi nghĩ khiến tôi 1 phen muối mặt với chồng và em dâu. Cứ tưởng 2 người họ hú hí trong nhà tắm chật chội này, ai dè là thay cái bồn cầu hỏng cho thím Hiên. Cũng may là tôi chưa la lớn lên, không thì tình cảm chị em lại sứt mẻ, về quê ăn cưới mất vui.
Tối về đi ngủ, tôi không ngại thú thực với chồng về sự hoài nghi của mình lúc nãy. Chồng nhìn tôi véo má rồi mỉm cười bảo:
- Chồng em có điên đâu mà làm chuyện ấy. Nếu anh thích thì anh kiếm gái bên ngoài đầy, ngu gì mà qua lại với em dâu. Vả lại anh có cô vợ xinh đẹp, hấp dẫn thế này thì làm gì có cô nào khiến anh qua đêm với cô ấy được chứ?
- Anh cứ thử đi với cô nào xem, vợ hiền của anh sẽ cho anh biết thế nào là “ghen”!
Nằm trọn trong vòng tay chồng tôi thấy sợ hãi quá. Giả sử mà ông chồng đẹp trai, dẻo mỏ này của tôi mà theo gái thật thì chết. Giờ tôi phải cố gắng làm đẹp bản thân, chiều chồng thật tốt để anh ấy không có cơ hội mơ tưởng đến cô nào cả.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 5555198488902521711

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item