Bạn trai chạy thẳng cẳng khi vừa nghe tôi e thẹn nói: “Đừng làm em đau nhé, em vẫn còn…”

Nào ngờ tôi vừa dứt lời đã thấy anh hất chăn rồi chạy thẳng ra cửa. Điện tắt nên tôi không hiểu chuyện gì xảy ra, tại sao anh lại có phản ứng mạnh như thế chứ?

27 tuổi tôi mới có mối tình đầu tiên. Sở dĩ tôi yêu muộn như vậy vì tôi đã xác định yêu là cưới chứ không yêu chơi bời. Thế nên tới lúc đó, công việc đã ổn định, tôi mới sẵn sàng yêu và làm vợ.
May mắn tôi đã gặp được một người đàn ông tốt. Anh hơn tôi 3 tuổi và yêu tôi thật lòng và chiều chuộng tôi hết mức. Yêu nhau nửa năm chúng tôi dự định làm đám cưới vào cuối năm đó. Gia đình và bạn bè hai bên đều ủng hộ nhiệt tình.
Dịp nghỉ lễ 2.9 năm đó chúng tôi có đi du lịch cùng nhau, đây cũng là chuyến đi chung đầu tiên của hai đứa. Lúc đầu anh có hỏi ý kiến tôi là sẽ thuê hai phòng hay một phòng. Tôi khá lúng túng, nếu nói thuê một phòng thì sợ anh lại bảo mình là loại con gái bạo dạn quá, còn nếu 2 phòng thì kể cũng lãng phí. Dù sao bọn tôi cũng xác định ngày cưới rồi mà.
- Thôi chuyện đó tới khách sạn rồi tính anh à.
- Ừ, thế cũng được.

Suốt chặng ngồi máy bay anh chăm sóc tôi rất chu đáo. Khách sạn chúng tôi quyết định dừng chân để đặt phòng là một khách sạn cạnh bờ biển. Dù không đặt phòng trước nhưng may mắn vẫn còn phòng trống.
Nhìn hai đứa đi với nhau, cô lễ tân cứ ngỡ vợ chồng đi trăng mật nên khi anh nói đặt 2 phòng thì cô ấy “ớ” một tiếng rõ to và sau đó nói là hết phòng đơn rồi chỉ còn duy nhất một phòng đôi thôi. Vậy là chúng tôi đành phải đặt căn phòng ấy, đó dường như không đúng với dự định ban đầu của anh.
Lúc đi lên phòng tôi dò xét phản ứng của anh thì thấy anh vẫn tỏ ra bình thường:
- Anh không muốn chúng ta ở cùng phòng sao?
- Không phải, chỉ là anh sợ em không muốn thế nên anh không dám.
- Dù sao chỉ còn 2 tháng nữa là chúng ta cưới rồi mà. Hay anh vẫn chưa xác định chuyện cưới xin một cách nghiêm túc nên mới thế?
- Không phải, em đừng nghĩ tinh tinh vậy. Thôi vào phòng thay đồ rồi mình xuống biển đi em. Chiều đó hai đứa nô đùa thoải mái dưới bãi biển, cảm giác thật tuyệt. Tối ấy anh lại đưa tôi đi ăn hải sản ở một nhà hàng gần đó. Anh đi tới bãi biển này vài lần rồi nên khá thông thạo những địa điểm ăn uống và vui chơi.
Sau khi đi dọc bãi biển cùng anh ngắm thành phố trong đêm, chúng tôi quay trở về khách sạn. Vui nhưng mệt tôi chui lên giường nằm ngủ ngay tức thì. Anh thì còn tắm lại một lần nữa, anh nói anh có thói quen tắm trước khi ngủ nếu không tắm thì không chịu được.
Mặc anh muốn làm gì thì làm tôi đi ngủ trước. Bản thân tôi cũng chưa nghĩ tới chuyện hai đứa sẽ có bước tiến lớn trong đêm đó, vì thấy anh có vẻ không hứng thú lắm. Đám bạn của tôi vẫn thường kể rằng chúng nó và người yêu mà đi nghỉ mát riêng với nhau thì vừa tới khách sạn mấy ông đã tranh thủ ngay rồi. Đằng này hai đứa chơi từ chiều tới tận đêm mà anh vẫn không có biểu hiện gì cả.
tan-hon-1blogtamsuvn
Trong lúc đang thiu thiu thì giật mình khi thấy bàn tay lạ đang mơn man trên cơ thể mình. (Ảnh minh họa)
Tôi chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay. Trong lúc đang thiu thiu thì giật mình khi thấy bàn tay lạ đang mơn man trên cơ thể mình. Tôi đã nghĩ đó chính là bàn tay anh, cuối cùng thì anh cũng chịu chủ động rồi, tôi cứ để yên cho anh âu yếm vuốt ve mình. Chỉ cho tới khi anh nhẹ nhàng kéo chiếc quần của tôi xuống thì tôi mới e thẹn nói: “”Đừng làm em đau nhé, em vẫn còn…”.
Nào ngờ tôi vừa dứt lời đã thấy anh hất chăn rồi chạy thẳng ra cửa. Điện tắt nên tôi không hiểu chuyện gì xảy ra, tại sao anh lại có phản ứng mạnh như thế chứ. Tôi vội vã xốc lại quần áo rồi tới bật điện phòng.
Điện vừa bật lên tôi giật bắn mình khi thấy anh bước về tới cửa phòng:
- Em chưa ngủ à?
- Anh đi đâu về thế?
- Có anh bạn cũng vào trong này du lịch hẹn anh xuống dưới gặp nhau nói chuyện tí. Vì tưởng em ngủ rồi nên anh không dám đánh thức. Anh có mua đồ ăn về cho em đây.
Không thể nào như thế được. Tôi bước vội ra ngoài cửa ngó nghiêng thì vô tình nhìn thấy có người đàn ông ở chéo phòng mình đang nhìn trộm tôi, thấy tôi lão ta thụt đầu vào. Lẽ nào chính kẻ biến thái đó vừa vào phòng tôi. May mà chưa có chuyện gì xảy ra, có lẽ hắn nghe tiếng bước chân của anh đang đi tới nên đã chột dạ chuồn ngay chứ không phải vì cái câu nói thật lòng của tôi.
Đêm đó chúng tôi có đêm đầu tiên hạnh phúc vô cùng. Tuy nhiên chuyện về người đàn ông bí ẩn ấy tôi vẫn giấu anh cho tới tận bây giờ khi chúng tôi đã có hai con. Suýt chút nữa tôi đã mất đời con gái cho một kẻ mà tôi không biết là ai. Nghĩ lại vẫn thấy giật mình.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 2019214366934011406

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item