Tin nóng showbiz: Mạc Hồng Quân dại dột và Hoa hậu đại chiến


Trong khi Khánh Ly bận rộn với bao nhiêu công việc và luôn nỗ lực trong cuộc sống thì chân dài Kỳ Hân - tình yêu lúc này của Mạc Hồng Quân lại đang úp mở dự định rút lui khỏi Vbiz, muốn nhanh chóng an phận, nhiều người đã mỉa mai rằng Mạc Hồng Quân là gã trai dại dột. Đây có lẽ là tin nóng nhất showbiz hôm nay. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên tự tin tuyên bố không hề kém cạnh Phạm Hương cũng rúng động không kém và một lần nữa người ta lại rộ nghi vấn Cường Đô La và Hạ Vi chia tay. Cuối cùng, có lẽ không ai tránh khỏi bất ngờ khi nhìn hình ảnh cậu bé lém nhất "Đội đặc nhiệm nhà C21" bây giờ...

1. Ly Kute chứng minh Mạc Hồng Quân dại dột
Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Ly đã chia sẻ một hình ảnh mới của chính mình đang khẽ mỉm cười khoe gương mặt mộc khả ái cùng vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung. Kèm theo đó, cô cũng thông báo với bạn bè cùng các fan hâm mộ rằng mình vừa trở lại làm việc sau 2 tháng sinh con trai. Khánh Ly viết: "Trở lại với guồng quay của công việc nào cô gái một con". Được biết hiện tại, nàng hotgirl Hà thành đang kinh doanh mặt hàng thời trang và mỹ phẩm.
 
Nhìn vào cái cách Khánh Ly luôn nỗ lực trong cuộc sống, kể cả khi còn bụng mang dạ chửa, cô vẫn tất bật với công việc, tự mình sang tận Trung Quốc để đánh hàng và hình ảnh Kỳ Hân tuy tuổi đời còn trẻ nhưng đã sớm muốn nghỉ ngơi, sống cuộc đời hưởng thụ, muốn rút lui khỏi Vbiz, muốn nhanh chóng an phận trở thành cô dâu của chân sút Than Quảng Ninh mà nhiều người đã phải tặc lưỡi mỉa mai rằng, Mạc Hồng Quân dù có là cao thủ tình trường nhưng khi đứng giữa việc lựa chọn đâu mới là người phụ nữ tốt phù hợp để gắn bó cả đời, anh lại là một gã trai dại dột...
2. Kỳ Duyên tự tin tuyên bố không kém cạnh Phạm Hương
Là một trong hai hoa hậu được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua cùng với Phạm Hương, Kỳ Duyên cho biết, cô đã học hỏi và trưởng thành lên rất nhiều trong khoảng thời gian 2 năm đăng quang.
 
Mới đây, người đẹp 9x đã có buổi trải lòng đầy chân thật về công việc, cuộc sống sau khoảng nửa năm Nam tiến. Kỳ Duyên cho rằng việc so sánh giữa những hoa hậu là điều đương nhiên của khán giả. Người đẹp cũng khẳng định sẽ không "lép vế" với Phạm Hương vì mỗi người chúng tôi có một con đường và phong thái riêng.
3. Cậu nhóc lém nhất "Đội đặc nhiệm nhà C21" ngày ấy và bây giờ
Còn ai nhớ "cậu nhóc" diễn viên này? Bé xíu đã đi đóng phim, lại còn góp mặt trong một loạt phim truyền hình Việt Nam rất ăn khách của ngày trước như Làm mẹ, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê, Chạy Án, Đội đặc nhiệm nhà C21… Điều khiến người ta nhớ nhất về Hà Duy có lẽ chính là cậu nhóc miệng rộng, răng sún lại còn hay… tài lanh. Diễn xuất cũng như gương mặt lém lỉnh của Hà Duy đã để lại ấn tượng cực lớn trong lòng khán giả. 
 
Bén duyên với nghệ thuật từ khi còn rất bé. Ngày ấy, cứ phim nào có trẻ con thì hầu hết đều xuất hiện gương mặt của… Hà Duy. Để rồi cho đến giờ, có lẽ khi biết Hà Duy đã trở thành một phi công cao lớn, đẹp trai thì hẳn là ai cũng ngạc nhiên.
4. Rộ nghi vấn Cường Đô La chia tay Hạ Vi
Mới đây, Hạ Vi chia sẻ trên trang cá nhân lời bài hát khá buồn có tên 'Before the Storm'. Đây cũng trùng hợp khoảng thời gian Cường Đôla dính lùm xùm fanpage giả, liên tục đăng hình Hà Hồ cùng đại gia phố núi tình cảm thân thiết bên nhau.
 
'Em biết đây không phải những gì em mong muốn/Em chưa từng nghĩ mọi chuyện lại đi quá xa/Chỉ nhớ lại những ngày đầu/Và cái cách chúng ta đã đánh mất tất cả' (tạm dịch) - là những lời chia sẻ cuối cùng của Hạ Vi trên facebook.
 
 
Trước đây, khi Cường Đôla cùng Hà Hồ tái hợp vì con trên báo thì Hạ Vi cũng đã từng xoá hết ảnh của Cường trên trang instagram cá nhân.
Cho tới thời điểm hiện tại, sau khi đăng status buồn, Hạ Vi đã đóng cửa trang facebook cá nhân cũng như tài khoản instagram mang tên havipham.
Theo Khám phá

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 1263958680560785761

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item