Quậy tung Sài Gòn truy tìm 10 quán Đà Lạt được yêu thích nhất

Blog này dành cho các bạn mê món Đà Lạt nha, ở Sài Gòn cũng có hàng chục món ngon như Đà Lạt nhé...

1. Góc Đà Lạt

Vâng đúng như tên gọi của quán, một góc không hề nhỏ về ẩm thức Đà Lạt. Nào là bánh tráng nướng, bánh mì xíu mại, bún riêu Đà Lạt,... Lưu ý rằng chi nhánh 2 đường Nguyễn Thái Sơn mới đủ món ngon Đà Lạt nha.
Bánh tráng nướng đủ loại với nhiều topping đặc sắc.
Bánh tráng nướng với vị phô mai vừa thơm lại béo
Bánh mì xíu mại 15k/ chén.
Bún riêu đậm đà chỉ với 25k

2. Đà Lạt quán - Mì Quảng và bún riêu

Không phải chỉ có Quảng Nam, Đà Nẵng hay Quảng Ngãi mới có món mì Quảng trứ danh này đâu nhé, Đà Lạt vẫn có Mì quảng với hương vị rất riêng. Mỗi tô mì có đầy đủ sườn, thịt, chả và trứng, nước lèo ngon, béo rất vừa miệng.
Ngoài mì Quảng, quán còn có bún riêu với giá 30k/ phần nhưng rất chất lượng.

3. Dalat foods

Nếu bạn đang thèm bánh căn Đà Lạt mà không biết phải làm sao, thì đây chính xác là điểm dừng chân bạn nên ghé đến. Bánh căn ở đây có hương vị khá giống với Đà Lạt, mỗi phần với giá 25k, lâu lâu ăn đổi vị cũng rất thích.


4. Sữa chua phô mai

Vị thơm béo đặc trưng của sữa chua phô mai Đà Lạt đã gây thương nhớ cho không ít người. Mỗi hủ sữa chua ở đây với giá 7k. Tuy nhiên tiếc rằng tới giờ mình vẫn chưa tìm được quán nào tại Sài Gòn bán ngon, béo và mịn như ở Đà Lạt. Nếu bạn thèm quá thì có thể thử tại quán Yaourt phô mai Đà Lạt nhé, đây là shop online có giao hàng tận nơi.

5. Pizza Đà Lạt

Hay còn loại là bánh tráng nướng Đà Lạt, bánh ở đây vừa giòn, ngon lại bình dân. Có hàng chục loại bánh tráng khác nhau, giá trung bình từ 10k -15k/ cái, quá rẻ cho một chiếc bánh tráng đầy nhân như thế này.
Bánh tráng dẻo chấm mắm me ngon tuyệt.

6. Nem nướng Đà Lạt

Sài Gòn cũng có nem nướng nhé, chỉ khác là nước chấm không đậm đà như ở Đà Lạt thôi. Còn về những thứ khác thì không chê được, nem ướp ngon, nướng vừa đủ chín không hề cháy khét, ăn kèm với đồ chua và rau sống ngon lắm nhé.


7. Bún riêu Đà Lạt

Đây là một trong những quán bún riêu yêu thích nhất của mình, đặc biệt ở quán chính là chả cá và thịt viên ngon tuyệt. Mỗi tô như thế này chỉ có 27k, nếu ngại đi xa thì có thể gọi Deliverynow: 19002042 để được giao hàng tận nơi nha.

8. Bánh tráng nướng Đà Lạt 

Mình gọi đường Cao Thắng chính là con đường bánh tráng nướng Đà Lạt, bởi dọc đây có rất nhiều quán bánh tráng nướng thơm ngon khó cưỡng. Mỗi lần đi ngang qua con đường này lại không thể kiềm lòng mà ghé lại ăn vài bánh mới được. 
Bánh tráng nướng nóng hổi thơm phức.
Đừng quên gọi hồ lô nướng khi đến đây nhé.

9. Đà Lạt quán

Quán bán các món theo Đà lạt style, đặc biệt nổi tiếng với món bánh căn và mỳ Quảng.
Xấp xấp Đà Lạt hay còn gọi là gỏi khô bò khi ở Sài Gòn.
Bánh căn trứng cút ăn kèm mắm nêm mỡ hành khá ngon.

10. Windmills Cafe

Đây chính là thương hiệu cafe nổi tiếng Đà Lạt, và khi xuống Sài Gòn vẫn nhận được sự ủng hộ của thực khách bởi Windmills có rất nhiều điểm đáng yêu mà không phải quán nào cũng có được. Ấn tượng đầu tiết chính là cách decor từ bên ngoài, với tông màu trắng tinh khôi và hình chiếc cối xay gió đặc trưng của quán. Windmills với không gian yêu tĩnh, nhẹ nhàng. Đặc biệt nhân viên ở đây rất dễ thương khiến bất cứ ai cũng thấy dễ chịu mỗi khi đến quán.

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 3421409505582868187

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item